59 không có heo chất lượng sinh hoạt cao

4 0 0
                                    

Lục An An ngực đột nhiên nhảy dựng.

Thịnh Hành nói quá rõ ràng, rõ ràng đến nàng tưởng bỏ qua đều khó. Một chữ một chữ mà, liền như vậy dừng ở nàng nhĩ tiêm.

Công cộng trong WC có một cái tiểu nhân bài quạt, thường thường sẽ có thanh âm ra tới.

Lục An An nghe kia thật nhỏ "Ong ong" thanh âm, há miệng thở dốc "A" thanh: "Nga."

Nàng có như vậy một lát, căn bản không biết nên trở về đáp cái gì.

Thịnh Hành lời này, có phải hay không có điểm vượt qua đối tiểu fans chiếu cố?

Lục An An không dám đi thâm tưởng.

"Thịnh lão sư."

Nàng hô thanh: "Ta tiến vào thời gian có điểm lâu rồi, ta muốn trước đi ra ngoài."

Thịnh Hành nghe nàng thanh âm, cảm xúc không có bất luận cái gì biến hóa, trước sau như một đáp ứng rồi thanh: "Hảo, hảo hảo nghỉ ngơi, có chuyện gì nhớ rõ nói."

"Hảo, cảm ơn Thịnh lão sư."

Thẳng đến treo điện thoại, Lục An An nhìn chằm chằm di động nhìn một hồi lâu, mới từ toilet đi ra.

Ra tới thời điểm trùng hợp đụng phải trên lầu xuống dưới Ngô Duyệt, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, thực ăn ý đừng khai mắt.

Trở lại phòng sau.

Lục An An nằm ở trên giường nghỉ ngơi.

Nàng kỳ thật thực vây thực vây, nhưng này sẽ chính là không thế nào ngủ được, nàng cũng không biết sao lại thế này, một nhắm mắt lại, trong đầu liền vẫn luôn ở hồi bá vừa mới câu nói kia.

Lục An An lại trở mình.

Mới vừa xoay người, một bên truyền đến Ngô Duyệt thanh âm: "Lục An An, ngươi nếu là không ngủ được, có thể hay không đừng ở chỗ này nhi quấy rầy người?"

Giọng nói của nàng không kiên nhẫn nói: "Ngươi không ngủ ta còn muốn ngủ."

Lục An An nghe nàng thanh âm, hít sâu một chút: "Xin lỗi."

Ngô Duyệt sẩn thanh, không nói nữa.

Lục An An liền như vậy nằm thẳng ở trên giường, nhìn chằm chằm trần nhà nhìn một hồi, nàng chớp chớp mắt, hoàn toàn không lại lộn xộn.

Việc này là chính mình không đúng, nàng vẫn là có thể phân rõ.

Đến sau lại, đại khái là mệt mỏi, Lục An An bất tri bất giác cũng đi theo ngủ rồi.

Đến nỗi Thịnh Hành câu nói kia, nàng phỏng chừng chính là nói giỡn.

Hoặc là nói, đơn thuần độc đáo phương thức sủng phấn.

*

Tỉnh lại sau, buổi chiều nhiệm vụ tới.

Tiết mục tổ lại bắt đầu cho bọn hắn ra sưu chủ ý.

"Cái gì nhiệm vụ?"

Liễu Mộng Đình không thể tin tưởng hỏi: "Đạo diễn ngươi lặp lại lần nữa."

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ