Toàn ban khiếp sợ.
Tất cả mọi người kinh ngạc mà nhìn trước mặt cái này Lục An An.
Là ai nói Lục An An xấu khóc người...... Là ai nói nàng ánh mắt tối tăm không khỏe mạnh...... Này xinh đẹp mắt to, so trong ban bất luận cái gì một người đều đẹp không phải sao, còn có này chỉnh thể nhan giá trị, nói hoa hậu giảng đường cũng hoàn toàn không quá phận.
Đại gia hai mặt nhìn nhau, không ít người trên mặt hiện lên xấu hổ thần sắc.
Tưởng nói điểm cái gì, giống như lại không thể nào mở miệng.
Đại gia chính cương, lão sư vào được.
Nguyên chủ an an là tiếng Trung hệ, trong ban nữ sinh thiên nhiều, nhưng nam sinh cũng hoàn toàn không thiếu.
Lão sư nhìn chung quanh nhìn một vòng, nhìn còn đứng ở phía sau Lục An An, có chút kinh ngạc: "Đây là tới một vị tân đồng học sao?"
Lục An An cười cười, còn không có tới kịp trả lời, đột nhiên có nam sinh hô thanh: "Lão sư, nàng là Lục An An."
Lão sư sửng sốt, trừng lớn mắt nhìn nhiều nàng hai mắt, cười nói: "Nghỉ ngơi một đoạn thời gian khí sắc đều hảo, mau ngồi xuống."
"Cảm ơn lão sư."
Lục An An gần đây tìm vị trí ngồi xuống, mới vừa ngồi xuống không một hồi, úy đầu hạ liền vào được.
Nàng vừa mới chạy tới cửa hàng mua sữa bò đi.
"An an, đây là cho ngươi."
"Cảm ơn."
Hai người ngồi ở xếp sau vị trí thượng, không ít đồng học vẫn là khống chế không được quay đầu lại xem nàng.
Giờ phút này, vườn trường diễn đàn lại có tân một vòng đổi mới.
888L: Ngọa tào ngọa tào! Lục An An nghỉ ngơi nửa tháng trở về, biến xinh đẹp khá hơn nhiều a. Chụp lén đồ.jpg
889L: Oa, phía trước không phải có người nói nàng thực xấu sao. Cái này sườn mặt thật xinh đẹp a.
900L: Xin nghỉ nửa tháng chỉnh dung?
901L: Ăn ngay nói thật a, không phải cấp Lục An An nói chuyện, nàng kỳ thật vốn dĩ lớn lên liền không xấu, ta có thứ nhìn đến nàng ngẩng đầu, người trên thực tế thật xinh đẹp.
902L: Chính là chỉnh dung đi, cũng không thấy ra tới thật đẹp.
Úy đầu hạ cúi đầu nhìn diễn đàn, Lục An An tự nhiên cũng thấy được.
Không thể không nói, chụp lén nàng kia bức ảnh còn hành, một cái hoàn mỹ sườn mặt, thiên nga cổ cũng đánh ra tới, nàng còn rất vừa lòng.
"An an, không tức giận sao?"
Lục An An cong môi cười: "Không tức giận a, này không phải chụp ta rất xinh đẹp sao."
Úy đầu hạ: "......"
Nàng bất đắc dĩ mà nhìn mắt Lục An An, cũng không biết nên nói cái gì.
Lục An An cười, tắt đi diễn đàn, bắt đầu xoát Thịnh Hành tin tức.
Hôm nay Thịnh Hành như cũ ở phim trường đóng phim, nhưng cũng có fans phát mới nhất động thái ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
عاطفيةnguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình