Vào lúc ban đêm, đoàn người ở tại đỉnh núi cắm trại.
Bất quá mọi người đều thực hưng phấn, cũng không biết là đệ nhất vãn lục tiết mục nguyên nhân vẫn là mặt khác, nói ngắn lại, đến đã khuya mới tan đi.
Lục An An cùng Lục Duyên chỉ thuê một cái lều trại, Lục Duyên thúc giục nàng đi nghỉ ngơi.
"Kia đợi lát nữa ngươi nhớ rõ kêu ta, ngươi lại đi ngủ."
Lục Duyên gật đầu: "Ân, đi thôi."
Lục An An không yên tâm nhìn hắn mắt: "Ngươi phải nhớ kỹ kêu ta a."
Lục Duyên cười: "Sẽ, đi thôi."
Lục An An lúc này mới yên tâm toản lều trại nghỉ ngơi.
Nàng xác xác thật thật có điểm mệt nhọc, không một hồi liền ngủ say.
Lục Duyên canh giữ ở lều trại bên ngoài, vẫn luôn không nhúc nhích.
Không một hồi, Hoắc Chính lại đây.
Hắn nhìn mắt Lục Duyên, nhướng mày: "Lục lão sư, như thế nào canh giữ ở bên này?"
Lục Duyên "Ân" thanh: "Ngươi như thế nào cũng không ngủ?"
Hoắc Chính cười nói: "Ra tới nhìn xem, lão bà của ta đang ngủ."
Lục Duyên hiểu rõ cười.
Hoắc Chính hỏi: "Muốn hay không qua bên kia đi dạo?"
Lục Duyên lắc đầu: "Không cần."
Hoắc Chính ngoài ý muốn xem hắn: "Không yên tâm a? Bên này đều là nhân viên công tác, sẽ không có chuyện gì."
Lục Duyên vẫn là cự tuyệt.
Hoắc Chính tuy rằng cảm thấy Lục Duyên có điểm chuyện bé xé ra to, nhưng cũng không nói thêm cái gì.
Hắn trầm tư sẽ, "Kia đến nơi đây đi, bên kia thân cận quá, sẽ đánh thức An An đi." Lục Duyên: "Hảo."
Hai người đi rồi đại khái năm sáu bước, khoảng cách như cũ không xa xôi lắm.
Hoắc Chính cười nói: "Lần đầu tiên tới thể nghiệm loại này sinh hoạt, còn rất có ý tứ."
Lục Duyên đi theo gật gật đầu, xác thật còn rất có ý tứ.
Hai người ở bên cạnh hàn huyên sẽ, Hoắc Chính là một cái sẽ nói chuyện phiếm, Lục Duyên kỳ thật cũng sẽ, Lục Duyên nói chuyện còn rất có ý tứ.
Đến cuối cùng, Hoắc Chính ngáp liên tục, Lục Duyên như cũ thực tinh thần.
Hoắc Chính trở về ngủ sau, Lục Duyên như cũ canh giữ ở tại chỗ.
Nhân viên công tác làm hắn đi mặt khác địa phương ngủ, cũng bị Lục Duyên cự tuyệt.
Hắn nhìn cách đó không xa nhắm chặt lều trại, vừa động cũng không nhúc nhích.
Lục Duyên ngửa đầu nhìn ngôi sao, nhìn cả một đêm, đến bốn điểm nhiều thời điểm, Lục An An tỉnh.
Nàng nhìn Lục Duyên, đầy mặt không tán đồng: "Ca, ngươi như thế nào đều không kêu ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình