132 tình yêu cho hấp thụ ánh sáng

2 0 0
                                    

Lục An An đã đến, làm Thịnh Hành kinh hỉ, cũng làm Du Nguyên cảm thấy ngoài ý muốn.

Từ Thịnh Hành phòng nghỉ đi ra ngoài thời điểm, không ít người nhìn Lục An An, đều có chút tò mò.

Này đoàn phim đều là nước ngoài nhân viên công tác, Thịnh Hành cùng Lục An An cũng hơi chút lớn mật một chút, huống chi còn có Du Nguyên ở, từ Lục An An xuất hiện thời điểm, Du Nguyên liền cùng những người khác chào hỏi.

Lục An An cũng đem chính mình chắn rất kín mít, liền tính là nhận ra tới, cũng không cần lo lắng quá nhiều.

Huống chi, cũng không nhất định sẽ cho hấp thụ ánh sáng.

Thịnh Hành đi bên kia đóng phim, Du Nguyên nhìn nàng, cười cười: "Ta thật đúng là không nghĩ tới ngươi sẽ qua tới."

Lục An An nhìn hắn: "Du ca."

Du Nguyên xua xua tay: "Đừng cảm thấy ngượng ngùng, ngươi tới thăm ban hoàn toàn là bình thường."

Hắn nói: "Huống chi Thịnh Hành đã sớm cùng ta nói rồi, ta đã sớm làm tốt các ngươi muốn cho hấp thụ ánh sáng chuẩn bị."

Lục An An bật cười: "Hẳn là không đến mức."

Du Nguyên: "Một người lại đây, như thế nào không cho Đường Nghi bồi ngươi?"

Lục An An: "Luôn là phiền toái Nghi tỷ cũng không tốt lắm. Ta cho nàng nghỉ."

Du Nguyên hiểu rõ: "Đảo cũng là."

Hai người ở bên cạnh trò chuyện, Lục An An quay đầu đi xem một khác sườn quay chụp nơi sân.

Người ở đây nhiều, không ít người cũng quay đầu đánh giá Lục An An.

Đối Thịnh Hành, bọn họ rất nhiều người đều hiểu biết cùng nhận thức, cũng biết Thịnh Hành ở quốc nội thuộc về cái gì địa vị nam minh tinh, từ tiến tổ đến bây giờ, trừ bỏ phía trước có hai cái thượng tuổi người tới cấp Thịnh Hành thăm ban ở ngoài, cũng không có mặt khác nữ tính lại đây hiểu rõ, Lục An An này vừa xuất hiện, không thể không làm người tò mò.

Lục An An tiếp thu đại gia đánh giá, bằng phẳng.

Nàng nhìn không chớp mắt mà nhìn một khác sườn, nghe đạo diễn yêu cầu, cùng Du Nguyên nhỏ giọng nói thầm: "Đạo diễn yêu cầu hảo cao a."

Du Nguyên gật đầu tán đồng: "Đây là chênh lệch, Thịnh Hành ở chỗ này tôi luyện một đoạn thời gian, sau khi trở về sẽ có rất lớn tiến bộ."

Lục An An gật đầu: "Đến lúc đó khẳng định càng nhiều người tán thành hắn kỹ thuật diễn."

Tưởng tượng đến Thịnh Hành sẽ có càng ngày càng nhiều fans, Lục An An liền rất vui vẻ, là thật phát ra từ nội tâm vui sướng.

Nàng hiện tại là Thịnh Hành bạn gái, nhưng nàng cũng không quên chính mình ban đầu thích Thịnh Hành ước nguyện ban đầu, đó là một cái sự nghiệp phấn a.

Nàng muốn Thịnh Hành sự nghiệp càng tốt, hy vọng hắn có thể nâng cao một bước, hy vọng anti-fan lại thiếu điểm, không cần luôn là xuất hiện những cái đó lung tung rối loạn hắc liêu, làm những cái đó anti-fan đối năng lực của hắn cùng kỹ thuật diễn đều không lời nào để nói mới hảo.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ