66 nhiệm vụ cuối cùng

5 0 0
                                    

Tuy rằng Lục An An biết chính mình không có tư cách thay thế nguyên bản Lục An An cùng Lục Duyên giải hòa, nhưng thời gian dài như vậy xuống dưới, nàng quá rõ ràng nguyên chủ đối ca ca thái độ.

Nàng kỳ thật cũng thực thích Lục Duyên, cũng muốn tha thứ Lục Duyên, chỉ là trong lòng kia một quan quá khổ sở đi.

Nhưng nếu không phải vì Lục Duyên, nàng vì cái gì sẽ ở trường học phản kích, đánh người.

Đây đều là chứng cứ, mặt ngoài nàng tâm tư đủ loại dấu hiệu.

Chỉ là Lục An An tâm tư tàng thâm, không nghĩ làm bất luận kẻ nào biết.

Bao gồm Lục Duyên.

Lục An An đôi mắt lóe lóe, nhìn hiện tại Lục Duyên.

Nàng tưởng, nàng thay thế Lục An An nói này một câu, hẳn là có thể.

Nàng chỉ là yêu cầu một cái bậc thang, yêu cầu một cái thuyết phục chính mình lý do thôi.

Hai anh em không tiếng động nhìn nhau một lát, Lục Duyên đôi mắt lóe lóe, rũ mắt nhìn Lục An An cười: "Cảm ơn An An."

Lục An An gật gật đầu: "Ca, mau đi đoàn phim đi."

"Hảo."

Hai người đến đoàn phim thời điểm, quay chụp còn rất khẩn trương.

Lục An An mang mũ xuất hiện, có người tuy rằng chú ý tới, nhưng có Lục Duyên trước tiên chào hỏi, đại gia cũng không cảm thấy kinh ngạc gì đó.

Ngược lại thực bình tĩnh cùng nàng chào hỏi.

Lục Duyên ở đoàn phim nhân duyên hảo, hơn nữa hắn nói là một cái bằng hữu lại đây thăm ban, vừa thấy đến là Lục An An, đại gia tuy rằng kinh ngạc, nhưng cũng không dám đi nghĩ nhiều.

Lục Duyên này bộ tiên hiệp kịch, trên thực tế là một bộ tiểu thuyết cải biên lại đây.

Lục An An phía trước cũng xem qua kịch bản, kia sẽ Lục Duyên còn muốn cho nàng lai khách xuyến, chẳng qua sau lại nàng đem cái này tâm tư cấp nghỉ ngơi tới, ngược lại lục tổng nghệ đi.

Nữ chính Lục An An nhận thức, phía trước cũng xem qua nàng tin tức.

Nhìn đến Lục An An thời điểm, người nọ nhìn chằm chằm Lục An An nhìn một hồi, mới cười thanh: "Có thể kêu ngươi An An sao?"

Lục An An gật đầu, nhìn về phía nàng: "Tiết lão sư."

Trước mắt nữ diễn viên là Tiết Du Tâm, nổi danh nữ diễn viên, ở trong vòng rất có danh, bất quá người đã kết hôn.

Tiết Du Tâm cười cười, nhìn nàng nói: "Kêu ta Du Tâm tỷ thì tốt rồi."

Lục An An biết nghe lời phải mà sửa miệng.

Tiết Du Tâm kinh ngạc mà nhìn nàng: "Như thế nào lúc này tới thăm ban?"

Lục An An dùng vừa mới Lục Duyên cho nàng giới thiệu, thấp giọng nói: "Vừa lúc đi ngang qua, công ty bên kia cũng cho ta cấp Lục lão sư mang điểm đồ vật."

Nghe vậy, Tiết Du Tâm gật đầu cười cười.

Mọi người đều trong lòng biết rõ ràng.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ