Thịnh Hành không để ý tới hai người khiếp sợ ánh mắt, thần sắc đạm nhiên: "Qua đi nói, còn có việc."
Đến Thịnh Hành biến mất ở hai người trước mặt sau, Lục An An còn có điểm không phản ứng lại đây, đương nhiên...... Lận chi hòe cũng giống nhau.
Nàng há miệng thở dốc, trừng mắt Lục An An này trương thịnh thế mỹ nhan, khí lỗ mũi đều trừng lớn.
"Ngươi......"
Lục An An hơi hơi mỉm cười, cái gì cũng không nói.
Lận chi hòe dậm dậm chân, không để ý tới khoe khoang Lục An An, xoay người chạy Thịnh Hành bên kia đuổi theo qua đi.
"Thịnh lão sư......"
Lục An An bĩu môi, nhìn lận chi hòe biến mất bóng dáng hơi hơi cười nhạt.
Nhàm chán.
Ăn cơm xong lúc sau, thu lại lần nữa tiếp tục.
Lục An An một chút không ngoài ý muốn ở trên sân khấu thấy được gì hiểu sương, tuy rằng đồng dạng là tiếng Trung hệ, nhưng gì hiểu sương ở trường học còn rất có danh tiếng, từ nhập giáo bắt đầu đã bị xưng là tiếng Trung hệ hoa hậu giảng đường, có tiền có nhan, tính tình còn đặc biệt hảo, thiện giải nhân ý nhiệt tâm trợ người.
Đương nhiên, đây đều là nghe đồn.
Càng quan trọng một chút là, nàng hiện tại đã ký hợp đồng công ty quản lý, tuy rằng còn không có xuất đạo, nhưng phỏng chừng cũng không kém.
Nàng vừa lên đài, không ngoài dự đoán thu hoạch không ít kinh ngạc cảm thán ánh mắt.
"Oa, cái này nữ sinh lớn lên thật xinh đẹp a."
"Chân thật dài a."
"Trang có phải hay không có chút nùng?"
Lục An An nghe một bên nghị luận thanh, chống cằm nghiêm túc xem gì hiểu sương biểu diễn.
Nếu muốn đánh bại đối phương, biết người biết ta mới có thể bách chiến bách thắng!
Không thể không nói, gì hiểu sương ca hát cũng không tệ lắm, càng càng quan trọng là, nàng sẽ khiêu vũ.
Lục An An nghĩ lại một chút chính mình, vì cái gì vẽ tranh dương cầm này đó đều kiên trì đã nhiều năm, duy độc khiêu vũ, một năm liền từ bỏ.
Gì hiểu sương biểu diễn sau khi kết thúc, toàn trường vỗ tay.
Liên quan ôn luân cùng liễu mộng đình cũng hỏi nhiều nàng mấy vấn đề.
"Học quá khiêu vũ phải không?"
Gì hiểu sương mặt mày tràn đầy đắc ý, gật gật đầu: "Đúng vậy."
"Cũng không tệ lắm, tổng hợp đều còn hành."
Cố bạch cũng gật đầu: "Bề ngoài cũng còn hành." Nói xong, hắn quay đầu hỏi Thịnh Hành: "Thịnh lão sư cảm thấy thế nào?"
Thịnh Hành đạm mạc mà nhìn trên đài người giống nhau: "Còn hảo."
Nghe vậy, gì hiểu sương cười càng vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình