Lục An An này một cái Weibo, càng là làm fans lệ ròng chạy đi.
Các nàng nghĩ tới rất nhiều loại khả năng tính, nhưng thật sự chưa bao giờ nghĩ tới là như thế này.
Cũng không phải nói không có nghĩ tới, chỉ là so sánh mà nói, mọi người đều không như vậy tin tưởng.
Bởi vì nếu thật là có cái gì việc gấp, không có khả năng truyền thông một chút tin tức đều không có, Lục Duyên bên kia cũng bất luận cái gì khẩu phong đều không có.
Nếu là người trong nhà thật sự có việc, qua đi cũng có thể đề một câu, nhưng Lục Duyên là thật cái gì cũng chưa nói, chỉ nói là chính mình không đúng, là chính mình lỡ hẹn fans, sau đó làm phòng làm việc liên hệ đi hiện trường người lui tiền.
Rất nhiều fans muốn cũng không phải kia một trương phiếu tiền, kia không có nhiều ít, các nàng sợ hãi chính là chính mình tâm ý bị đạp hư.
Chính mình như vậy thích hắn, ngàn dặm xa xôi đi xem hắn, kết quả hắn đảo mắt liền không còn nữa.
Lỡ hẹn.
Cái này làm cho người như thế nào có thể tiếp thu.
Nhưng đêm nay này hai điều Weibo vừa ra tới, đại gia đột nhiên liền không muốn biết đáp án.
Lục Duyên từ đầu tới đuôi không có nói người kia là ai, cũng không có gì chứng cứ chứng minh hắn theo như lời chính là thật sự vẫn là bịa đặt.
Nhưng Lục An An đứng ra.
Nàng không chỉ có chuyển phát Lục Duyên Weibo, thậm chí còn thả một trương ảnh chụp.
Nàng nằm ở trên giường bệnh thời điểm cái kia bộ dáng cùng hiện tại so sánh với, nếu không phải đại gia nghiêm túc đối lập quá, không có người sẽ tin tưởng hiện tại như vậy xinh đẹp như vậy có sức sống người, phía trước thời điểm thế nhưng là cái kia bộ dáng.
Ánh mắt vô lực, tiều tụy bất kham, nàng nằm ở nơi đó, gầy trơ cả xương, tay giơ so cái gia, nhưng fans phát hiện...... Vô luận là nàng mặt vẫn là tay, đều gầy chỉ có xương cốt, người nhìn cũng vàng như nến vàng như nến, một chút sức sống cùng khí huyết đều không có.
Nàng sắc mặt tái nhợt cười, nhìn màn ảnh thời điểm, phảng phất ở cùng chính mình □□ đừng.
Bên cạnh là Lục Duyên cùng Lục gia cha mẹ, bọn họ đôi mắt đều ở màn ảnh thượng, nhưng trên mặt biểu tình lại không tốt.
Càng càng quan trọng là, khi đó Lục An An trên người cắm đầy cái ống, phòng chăm sóc đặc biệt, cái kia bị hạ bệnh tình nguy kịch thông tri thư người là nàng.
Ở phía trước vài phút mọi người đều còn cảm thấy không có khả năng, đến lúc này nhìn đến ảnh chụp cùng nàng nói câu nói kia lúc sau, không có bất luận kẻ nào hoài nghi chuyện này thật giả.
Fans thậm chí với bên người rất nhiều người đều chưa bao giờ nghĩ tới, Lục An An thế nhưng từ sinh tử bên cạnh kéo trở về hai lần.
Bọn họ chưa bao giờ đoán trước quá, hiện tại sinh hoạt như vậy hảo, tính cách như vậy hảo lại đáng yêu cái kia xinh đẹp cô nương, trước kia thế nhưng gặp được quá như vậy thống khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình