96 ảnh chụp

7 0 0
                                    

Nói thật, Lục An An là thật sự một chút đều không sợ.

Nàng nhìn Lục Duyên nói: "Hơn nữa cái này tiết mục lục xong, đại gia khẳng định cũng sẽ biết đến."

Lục Duyên: "Có thể vãn một chút liền vãn một chút, không hảo sao?"

"Không có gì được không."

Lục An An nói: "Ta không quan hệ."

Nàng nhìn Lục Duyên nói: "Sớm một chút cùng fans giải thích một chút, khá tốt."

Làm một cái fans, Lục An An kỳ thật sẽ tương đối với càng lý giải fans tâm tình, có đôi khi chính mình cảm thấy ngượng ngùng không nghĩ bán thảm, nhưng fans là muốn một lời giải thích, muốn một đáp án.

Tuy rằng kết quả cuối cùng không nhất định như ý, nhưng có giải thích tổng so không có hảo.

Lục Duyên cúi đầu nhìn nàng, cười khẽ thanh: "Thật nghĩ như vậy?"

"Thật sự, cùng fans giải thích một chút đi."

Lục Duyên suy nghĩ sẽ: "Chờ tiết mục bá ra ngày đó đi, ta theo chân bọn họ hảo hảo nói một câu."

"Ân ân."

Lục An An nói: "Ta không có quan hệ, những cái đó đều là ta sinh hoạt trải qua, tốt không tốt, nhắc lại tới cũng chưa quan hệ, không chừng về sau nhớ tới, còn rất cảm kích."

Lục Duyên nhìn nàng vân đạm phong khinh bộ dáng, trong lòng càng thêm đau lòng.

Nếu ――

Đáng tiếc không có nếu.

Hắn duỗi tay, xoa xoa Lục An An đầu: "Trở về ngủ đi."

Lục An An chớp chớp mắt: "Ngươi đừng khổ sở a."

Lục Duyên thấp thấp cười: "Sẽ không."

Lục An An vẫn là nhìn không chớp mắt nhìn hắn.

Lục Duyên bật cười, vỗ vỗ nàng đầu: "Trở về ngủ."

Hắn tạm dừng hạ, nhìn Lục An An đi ra ngoài thời điểm, còn không quên dặn dò một câu: "Không chuẩn đi trên lầu."

"......"

Lục An An trên mặt cười nháy mắt cứng lại rồi.

Nàng yên lặng "Nga" thanh, ủy khuất ba ba nói: "Nói một tiếng ngủ ngon đều không được sao?"

Lục Duyên: "Vài giờ?"

Lục An An: "......"

Đến cuối cùng, Lục Duyên vẫn là nhìn chằm chằm Lục An An hồi phòng.

Lục An An cũng không dám quá phận, cũng biết thời gian không thích hợp, đại buổi tối, tuy rằng không ở quay chụp, khá vậy không khổ sở với làm càn.

Trở lại phòng sau, Lục An An cùng Thịnh Hành ở WeChat thượng nói thanh "Ngủ ngon" liền cũng rửa mặt nghỉ ngơi.

Chẳng qua ngủ trước, nàng luôn có điểm không tốt lắm dự cảm.

Lý Băng hôm nay này thật quá đáng, tuy rằng nói có rất nhiều người thượng tiết mục xác thật thực không kiêng nể gì, thực tự mình, nhưng giống Lý Băng như vậy, Lục An An vẫn là đầu một hồi gặp được.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ