116

3 0 0
                                    

Thùng xe nội nháy mắt an tĩnh lại.

Lục An An nhìn mắt Tiền ca, Tiền ca lại nhìn mắt Lục Duyên, không nói chuyện.

Lục Duyên nhíu nhíu mày, nhìn hai người: "Thứ gì?"

Tiền ca thanh thanh giọng nói, thấp giọng nói: "Ta cũng không phải rất rõ ràng, là dùng hộp trang lên."

Nói, hắn đem cái này nan đề ném cho Lục An An.

Lục An An: "......"

Nàng cúi đầu vừa thấy, là thật bao dung khá tốt.

Nàng thu thu mắt, đem đáy mắt kinh hỉ cấp chặn. Không thể làm Lục Duyên nhìn ra tới, bằng không nàng liền xong đời.

Nghĩ, Lục An An thực bình tĩnh đem kia hộp cấp đặt ở bên cạnh.

Lục Duyên xốc xốc mí mắt, nhìn nàng: "Không mở ra nhìn xem sao?"

Lục An An: "Không cần a."

Nàng mặt không đổi sắc nói: "Lại không nóng nảy."

Nàng thẳng lăng lăng nhìn Lục Duyên, thấp giọng hỏi: "Ca, ngươi thực cảm thấy hứng thú a?"

Lục Duyên cười lạnh thanh: "Ngươi đoán."

Lục An An mới sẽ không thật sự đoán.

Nàng cong môi cười cười, nhìn Lục Duyên nói: "Ca, ngươi hôm nay muốn đi tìm Nhược Tinh tỷ sao?"

Nghe vậy, Lục Duyên nhướng mày nhìn nàng: "An An."

"A?"

"Có hay không người đã nói với ngươi, ngươi đặc biệt sẽ không nói sang chuyện khác?"

Lục An An: "......"

Nàng ủy khuất ba ba mà nhìn Lục Duyên, không hé răng.

Lục Duyên liếc mắt cái kia lễ vật hộp, nhưng thật ra không thật sự muốn xem.

Hắn tuy rằng không thích Thịnh Hành, nhưng cũng không phải là cái loại này tìm tòi nghiên cứu chính mình muội muội bí mật người.

Lục Duyên thở ra một ngụm buồn bực, thanh tuyến nặng nề nói: "Không xem ngươi, cũng sẽ không hỏi, chính ngươi trong lòng hiểu rõ là được."

"...... Tốt."

Lục An An vẻ mặt ngoan ngoãn.

Lục Duyên thu hồi ánh mắt, cúi đầu nhìn mắt di động.

Lục An An nhìn hắn động tác, lén lút mà nhìn hạ bên cạnh phóng lễ vật, có điểm gấp không chờ nổi muốn về đến nhà.

Loại này có thể xem nhưng là lại không thể sờ tâm tình, thật sự quá làm người khó chịu.

Đến tiểu khu sau, Lục Duyên cùng Lục An An hai người thượng thang máy về nhà.

Tiền ca còn có việc, cũng đi theo một bên.

Đến trên lầu sau, Lục An An chỉ chỉ phía chính mình: "Ca, ta liền không đi quấy rầy ngươi cùng Tiền ca nói sự tình, ta trở về nghỉ ngơi."

Lục Duyên lãnh đạm mà xem nàng mắt, lại nhìn mắt nàng trong tay kia gắt gao ôm hộp, trong lòng chua mà: "Đi thôi, trễ chút muốn ăn cái gì?"

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ