Hôm sau tỉnh lại, Thịnh Hành quả nhiên còn ở.
Chẳng qua, Lục An An nhìn Thịnh Hành bộ dáng, có điểm kinh ngạc: "Ngươi đảo sai giờ?"
Thịnh Hành: "...... Ân."
Hắn ngước mắt nhìn trên giường người: "Còn vây sao?"
Lục An An lắc đầu: "Ta không mệt nhọc."
Nàng nhìn Thịnh Hành, chỉ cảm thấy kinh ngạc: "Ngươi vài giờ lên?"
Thịnh Hành nhìn thời gian: "Không còn sớm."
Hắn nói: "Khả năng so ngươi sớm một giờ."
Lục An An: "......"
Này còn không còn sớm sao?
Hai người không tiếng động nhìn nhau một lát, Thịnh Hành cười: "Đứng lên đi, muốn ăn cái gì bữa sáng?"
"Hôm nay muốn đi đoàn phim."
Lục An An chớp chớp mắt nói: "Ta hôm nay có vài tràng diễn, chụp xong mới có thể trở về."
Thịnh Hành hiểu rõ: "Mua phiếu sao?"
"Nghi tỷ đều lấy lòng."
Thịnh Hành tiếp tục gật đầu: "Ân, ta đây trễ chút hỏi một chút Đường Nghi mua cái nào chuyến bay."
Hắn nhìn Lục An An không quá tin tưởng ánh mắt, cười cười: "Sẽ bồi ngươi ăn tết."
"Trụ nơi đó sao?"
Thịnh Hành gật đầu: "Ân, kia phòng ở mua tới, về sau sẽ là ở thành phố B nơi đặt chân."
Nghe vậy, Lục An An nở nụ cười.
"Ta thích nơi đó."
Thịnh Hành buồn cười thanh: "Vậy là tốt rồi."
*
Lục An An rửa mặt hảo lúc sau, Đường Nghi lại đây hảo xảo bất xảo thấy được Thịnh Hành.
Nàng thiếu chút nữa không bị dọa ra bệnh tim.
Qua một hồi lâu sau, Đường Nghi mới bình tĩnh lại.
"Thịnh Hành, khi nào trở về?"
"Tối hôm qua."
Thịnh Hành bằng phẳng nhìn nàng: "Nghi tỷ, bên ta liền đi đoàn phim sao?"
Đường Nghi: "......"
Nàng ngạnh hạ, nhìn trước mặt này hai người: "Các ngươi đây là muốn ta nói thật đâu, vẫn là không cho ta nói thật?"
Lục An An: "Đều có thể."
Đường Nghi bất đắc dĩ: "Phương tiện là không có phương tiện, nhưng Thịnh lão sư điệu thấp một chút hẳn là cũng không thành vấn đề, ta sẽ cùng vương đạo bên kia nói một tiếng."
Nàng nghĩ nghĩ, thấp giọng nói: "Nhưng không thể tránh né khẳng định sẽ bị nhận ra tới."
"Vạn nhất nhận ra tới, các ngươi chuẩn bị sẵn sàng."
Lục An An xua tay, bình tĩnh nói: "Đại gia khẳng định sẽ không nghĩ nhiều."
"Vì cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình