Lục An An có vài cái tiểu hào, trong đó một cái là chuyên môn cấp Thịnh Hành cùng Lục Duyên đánh bảng.
Nhưng nàng còn có một cái, là phát quá rất nhiều nằm mơ nội dung.
Liền cái loại này Thịnh Hành fans đều cảm thấy nàng là bệnh tâm thần cái loại này nội dung.
Cái gì hôm nay cùng ca ca cùng nhau ăn cơm.
Hôm nay thực xin lỗi ca ca, ta làm cái gì cái gì linh tinh.
Còn nói hôm nay thu được ca ca đưa lễ vật, nói ngắn lại, mỗi ngày đều như là không dùng bữa quang uống rượu trạng thái.
......
Này tiểu hào một cho hấp thụ ánh sáng, Lục An An ước chừng sửng sốt vài giây mới quay đầu nhìn Thịnh Hành: "Cái nào tiểu hào?"
Thịnh Hành nhìn mắt, "Mỗi ngày ái ca ca một trăm lần."
Lục An An: "............"
Xong rồi.
Nàng nghĩ đến xong rồi thời điểm, fans đã cười điên rồi.
Không ít fans tỏ vẻ kinh ngạc cùng tò mò.
Nguyên lai Lục An An là cái dạng này Lục An An?!
Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha.
Còn có không ít chú ý nàng tiểu hào fans, sôi nổi cảm thấy chính mình bị xúc phạm tới.
Ngọa tào tỷ muội, ta cho rằng ngươi là đang nằm mơ, kết quả đây là thật sự?!
Chúng ta thế nhưng còn hỏi ngươi uống bao lâu, ăn chút đậu phộng a!!
Này tiểu hào một cho hấp thụ ánh sáng, Lục An An fans trầm mê, Thịnh Hành fans cuồng tiếu.
Đến nỗi người qua đường phấn, hoàn hoàn toàn toàn là khiếp sợ, Lục An An kia Weibo...... Trừ bỏ đem ban đầu nói Lục Duyên cấp cắt bỏ lúc sau, sau lại đại đa số là một ít đáng giá kỷ niệm sự tình, cùng Thịnh Hành.
Cho nên này bị đào ra sau, fans kinh ngạc không thôi đồng thời, đột nhiên nghĩ đến ――
Từ Lục An An này Weibo tới xem, nàng hẳn là thích Thịnh Hành thật lâu thật lâu mới đúng vậy.
Hơn nữa...... Liền kia cầu vồng thí trình độ, Lục An An hẳn là vẫn là Thịnh Hành fans đi?!
Lục An An fans nhìn đại gia đến ra kết luận thời điểm, tự bế.
Thịnh Hành fans...... Nga, nguyên lai là đồng loại a.
Nhưng vì cái gì nàng cái này tiểu fans may mắn như vậy, các nàng còn ở khổ hề hề a.
Đến nỗi mặt khác võng hữu, tất cả tại chế giễu. Thật sự quá buồn cười.
Đêm nay, cũng quá náo nhiệt đi.
Lục An An muốn đi xóa Weibo, nhưng lại cảm thấy quá giấu đầu lòi đuôi, huống chi đại gia phát hiện...... Muốn chụp hình bảo tồn gì đó đã sớm bảo tồn.
Nàng ngồi ở trong xe, bắt đầu tự bế.
Thịnh Hành biết nàng có tiểu hào, nhưng biết đến là đánh bảng cái kia, cái này có rất nhiều cầu vồng thí, thật đúng là không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình