131 Cho ngươi kinh hỉ

1 0 0
                                    

Quá xong năm sau, Lục An An trở về đoàn phim đóng phim, Thịnh Hành cũng giống nhau.

Hai người từng người bận rộn, ngẫu nhiên bớt thời giờ nói chuyện phiếm video, tuy rằng xem như ngắn ngủi tính đất khách luyến, nhưng cũng rất vui sướng.

Lục An An trừ bỏ đóng phim ở ngoài, càng nhiều thời giờ đặt ở thiết kế trên bản vẽ, Úc Trúc sinh ý làm càng ngày càng tốt, Lục An An bắt được chia làm cũng càng ngày càng nhiều.

Lục Duyên hỗ trợ làm cho quỹ cũng đã thành lập, ở chậm rãi hoạt động.

Lục gia tuy rằng có tiền, nhưng là quỹ không phải nói mấy trăm vạn mấy ngàn vạn là có thể vẫn luôn duy trì đi xuống, muốn tài trợ người sẽ càng ngày càng nhiều, yêu cầu trợ giúp người cũng sẽ càng ngày càng nhiều.

Lục An An đóng máy thời điểm, vừa lúc khởi động máy ba tháng.

Này ba tháng thời gian, nàng trưởng thành không ít, có tiến bộ, tuy rằng vất vả, nhưng giống như hết thảy đều là đáng giá.

Đường Nghi ghé mắt xem nàng: "Kế tiếp muốn làm cái gì?"

Nàng chưa cho Lục An An tiếp diễn.

Lục An An cười, nghĩ nghĩ nói: "Ta cũng không biết, nhìn đến đây đi?"

Nàng nói: "Trước mắt mới thôi, trước nghỉ ngơi mấy ngày."

"Hảo."

Chẳng qua đến cuối cùng, Lục An An vẫn là không có thể nghỉ ngơi.

Đường Nghi cấp tiếp tân công tác, là một cái đại ngôn.

Lục An An chụp xong thời điểm, trở về một chuyến gia.

Biết Lục An An đóng máy sau, không ít người đều hướng Đường Nghi bên kia tắc kịch bản cùng mặt khác đại ngôn.

Lục An An hiện tại danh khí càng ngày càng cao, vô luận là ở nơi nào, đều càng ngày càng được hoan nghênh.

Nhưng này sẽ, Lục An An có tân vấn đề.

Nàng muốn chuẩn bị đề cương luận văn.

Lục An An không nghĩ tới, chính mình đều tốt nghiệp một lần, còn muốn lại gặp phải một lần tân đề cương luận văn, hơn nữa là chính mình hoàn toàn không quá quen thuộc ngành học.

Cuối kỳ khảo thí còn hảo thuyết, không phải đặc biệt khó khăn, nhưng đề cương luận văn đối nàng tới nói, thật sự khó.

Thịnh Hành cùng nàng video thời điểm, Lục An An đối diện đề cương luận văn phát sầu.

"Làm sao bây giờ?"

Lục An An ủy khuất ba ba mà nhìn hắn: "Ta sẽ không viết."

Thịnh Hành thấp thấp cười: "Tuyển đến cái gì đề mục?"

Lục An An gật đầu: "Tuyển tới rồi a."

Nàng nói: "Một cái không khó, nhưng là...... Ta sẽ không, ta hành văn không tốt."

Thịnh Hành: "Ta nhìn xem?"

"Hảo."

Lục An An cùng Thịnh Hành trò chuyện, nhịn không được nói: "Ngươi nói như thế nào sẽ có đề cương luận văn loại đồ vật này, vừa thấy liền rất khó khăn nha."

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ