Chương 19: tính toán đưa cho ai?

3 0 0
                                    

Tuyên bố kết thúc quả sau, có vui mừng có phiền muộn.

Vui mừng tiến vào hậu trường, cũng phiền muộn bị đào thải học viên.

Đại gia ôm ở bên nhau, khóc thành lệ nhân.

Lục An An kỳ thật không thích loại này bầu không khí, nàng không phải cái ái lừa tình người, nhưng nàng cố tình lại là một cái cảm tính người.

Đụng tới một chút việc nhỏ, hoặc là nghe được một cái cảm động chuyện xưa thời điểm, đều sẽ nhịn không được muốn khóc.

Nàng nhìn trước mặt nhóm người này người, hốc mắt đột nhiên liền đỏ.

Lục An An kỳ thật thật sự không nghĩ khóc, nhưng chung quanh tất cả đều là nức nở thanh, nghe các nàng đứt quãng, nghẹn ngào nói chuyện, nàng cảm xúc liền lên đây.

Hôm nay phân biệt qua đi, không biết muốn bao lâu mới có thể tái ngộ thấy.

Người chủ trì nhìn nhóm người này tuổi trẻ nữ hài, cũng rất có không tha.

Mọi người đều là vì mộng tưởng đi vào nơi này, ai cũng không biết, tương lai sẽ như thế nào.

Có thể gặp được đó là duyên phận, hy vọng có thể trân trọng.

Ngày đó qua đi, đại gia trở lại ký túc xá hoãn cả đêm mới hoãn lại đây.

Có ký túc xá dần dần mà chỉ còn lại có một người, hình bóng đơn chỉ.

Lục An An ngày đó buổi tối không ngủ hảo, mơ thấy rất nhiều sự tình trước kia.

Nàng nhớ rất rõ ràng, phụ thân qua đời thời điểm, thân thích đều không nghĩ muốn chiếu cố nàng, cũng vẫn luôn nói cho nàng ―― trừ phi đem nàng phụ thân để lại cho nàng tài sản giao ra đây, làm cho bọn họ thay bảo quản, liền vẫn luôn chiếu cố nàng.

Lục An An kia sẽ lại không ngốc, đương nhiên sẽ không giao ra đi.

Nàng một người đem nguyên bản đại biệt thự bán đi, mua cái thích hợp chính mình cư trú tiểu phòng ở, hai phòng một sảnh, rồi sau đó trang hoàng một phen.

Đương nhiên, là ở thành niên thời điểm mới làm này hết thảy.

Làm này đó quyết định phía trước, nàng gặp Thịnh Hành. Phụ thân mới vừa qua đời, thân thích đều lặp đi lặp lại nhiều lần tới trong nhà nàng, muốn đem một ít có giá đồ vật lấy đi.

Lục An An không muốn, đem người hung hăng mà hung một đốn, vì đem nàng ba ba sinh thời thích nhất lá trà cướp về, nàng còn cắn một cái thân thích một ngụm, sau đó bị đánh một cái tát.

Nhưng dù vậy, nàng cũng không đưa miệng.

Liền vẫn luôn cắn, rất có ngươi như thế nào đánh ta, ngươi không đem lá trà buông ngươi liền không thể đi tư thế.

Lại sau lại, tiểu khu bảo an tới.

Lục An An đâu vào đấy mà nói cho bảo an, không thể làm những người đó lại tiến vào, bảo an xem nàng đáng thương hề hề bộ dáng, đáp ứng, hỏi nàng muốn hay không bồi nàng đi bệnh viện, nàng cự tuyệt.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ