Lục Duyên là cái thứ nhất bị đưa ra tới.
Lâm Nhược Tinh vừa đến, người liền bị tặng ra tới.
"Sinh mệnh không ngại." Bác sĩ nhìn nhóm người này nhân đạo: "Hắn va chạm tới rồi bả vai cùng phía sau lưng, xương tay chiết, nhưng hảo sinh chăm sóc là được......"
Bác sĩ nói một đống lớn những việc cần chú ý, cuối cùng nói: "Nhưng có một chút, hắn ý thức không phải thực thanh tỉnh." Hắn nhìn mắt mọi người nói: "Hắn cũng không giống như là thực nguyện ý tỉnh lại."
Lâm Nhược Tinh hít hà một hơi, không đứng vững sau này lảo đảo một chút.
Bị Tiền ca cấp đỡ.
Vừa lúc giờ phút này, Lục phụ Lục mẫu cũng tới rồi, còn mang đến chuyên nghiệp đoàn đội.
Lục Duyên không có việc gì, cũng chỉ dư lại Lục An An.
Lục mẫu bị Đường Nghi đỡ ngồi ở ghế trên, nước mắt rớt cái không ngừng: "Hai mươi tuổi cái này khảm, liền như vậy khó vượt qua đi sao?"
Từ Lục An An bị tìm trở về năm ấy, nàng đã bị tính mệnh.
Nàng thân thể bản thân liền nhược, hơn nữa sinh bệnh nguyên nhân, cùng với thầy bói lý do thoái thác, nàng sống không quá hai mươi tuổi, trừ phi có kỳ tích.
Thượng một lần nằm viện, không trị mà khỏi thời điểm, Lục mẫu cho rằng thật sự hảo.
Tuy rằng nữ nhi tỉnh lại lúc sau có điểm quái quái, nhưng vô luận như thế nào quái, chỉ cần nàng tồn tại, chỉ cần nàng bồi ở chính mình bên người, nàng liền thấy đủ.
Nàng không xa cầu cái gì, nàng chỉ hy vọng Lục An An tồn tại.
......
Hành lang đại gia, không ai nói chuyện.
Không ai biết ra loại chuyện này, rốt cuộc muốn như thế nào an ủi nàng.
――――
*
Lục An An cảm thấy chính mình làm giấc mộng.
Cái này mộng thật sự rất dài rất dài, có rất nhiều nàng giống như không có trải qua quá hình ảnh xuất hiện.
Nàng cùng Lục Duyên khi còn nhỏ hỗ động.
Lục Duyên khi còn nhỏ liền lớn lên rất tuấn tú, nàng bụ bẫm, lại bạch lại nộn, ôm Lục Duyên đùi, mỗi ngày kêu ca ca ca ca.
Lục Duyên cũng thích mang theo nàng, hai anh em thường xuyên ở bên nhau chơi, cha mẹ đối hai anh em tốt như vậy cảm tình thích nghe ngóng, cũng luôn là làm Lục Duyên nhiều chiếu cố muội muội.
Lục Duyên đều đáp ứng.
Hình ảnh vừa chuyển, tới rồi Lục Duyên mang nàng đi ra ngoài chơi kia một ngày.
Lục Duyên đồng học cũng đi theo cùng nhau lại đây, ôm nàng nhéo nhéo mặt, cảm thấy còn rất có ý tứ.
Không một hồi, Lục Duyên đã bị đồng học lôi kéo chơi trò chơi đi, khi đó thực lưu hành máy chơi game thượng trò chơi.
Lục An An tưởng thượng WC, lôi kéo Lục Duyên tay kêu: Ca ca ta tưởng thượng WC.
Lục Duyên nhìn nàng một cái: An An chờ một lát hảo sao, ca ca đánh xong này bàn trò chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình