103 Có thể dắt sao?

3 0 0
                                    

Lục An An hô hấp cứng lại, trừng lớn mắt thấy Thịnh Hành.

Nàng không thể tin được chính mình nghe được cái gì, càng không nghĩ suy nghĩ...... Như thế nào nhanh như vậy liền nói ra tới.

Lục An An tâm phanh phanh phanh kinh hoàng, như là lập tức muốn nhảy ra tới giống nhau.

Nàng hoàn toàn áp không được.

Chính đi tới thần, môi bị người cắn hạ.

Lục An An hoàn hồn.

Thịnh Hành tiếng nói khàn khàn, ở môi nàng mút vào, thanh tuyến trầm thấp ám ách: "Không chuyên tâm."

"............"

Lục An An hơi giật mình, vừa định muốn mở miệng nói chuyện, một trương miệng, Thịnh Hành liền bắt được cơ hội, nhân cơ hội tiến quân thần tốc, câu lấy nàng đầu lưỡi triền miên.

Như là muốn đem nàng cả người cấp nuốt vào giống nhau, hôn lại hung lại cấp.

Cùng thượng một lần chụp chocolate quảng cáo thời điểm không giống nhau, không hề là chuồn chuồn lướt nước, không hề ôn nhu.

Nhưng cố tình, Lục An An có điểm lưu luyến.

Nàng chớp chớp mắt, sau một lúc lâu, chậm rãi nhắm mắt lại.

Nhận thấy được nàng động tác sau, Thịnh Hành hôn càng hung.

Dần dần mà, Lục An An có điểm không đứng được.

Nàng theo bản năng muốn đi xuống quăng ngã, Thịnh Hành tay một đốn, lập tức đem người vớt lên.

Cũng thuận thế buông lỏng ra nàng bị thân đến hồng nhuận môi.

Biệt thự an tĩnh, chỉ có hai người tiếng hít thở cùng tiếng tim đập ở phập phồng, một cao một thấp.

Lục An An cảm thụ được Thịnh Hành động tác, thân thể cứng đờ hoàn toàn không biết nên như thế nào phản ứng.

Sau một lúc lâu, chờ nàng hô hấp bằng phẳng một chút sau, Thịnh Hành mới cúi đầu nhìn chăm chú vào nàng.

"An An."

Lục An An "Ân" thanh, ngẩng đầu nhìn hắn: "Ngươi...... Nghiêm túc?"

Thịnh Hành đột nhiên cười: "Hiện tại chỉ nghĩ hỏi ta này một vấn đề?"

Lục An An: "......"

Thịnh Hành hơi rũ mắt nhìn chăm chú nàng, thấp giọng hỏi: "Ta nói ta đáp án, ngươi đâu?"

"Cái gì?"

Thịnh Hành: "Ta rõ ràng cảm tình của ta, ta thích ngươi."

Hắn dừng một chút, thấp giọng hỏi: "An An ngươi đâu."

Lục An An không hé răng.

Nàng đâm tiến Thịnh Hành đáy mắt, nam nhân đáy mắt sâu thẳm, cái gì cũng thấy không rõ, nhìn không tới cuối.

Nhưng giờ phút này, Lục An An giống như từ hắn trong ánh mắt thấy được chính mình ảnh ngược, thả càng ngày càng rõ ràng.

Nàng ngực kinh hoàng, muốn khắc chế, nhưng căn bản không có biện pháp.

Người này, nàng đối hắn đã từng là idol thích, là cái loại này cả đời đều sẽ đuổi theo quang.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ