Cử hành xong lễ tốt nghiệp sau, đại gia liền phải ai đi đường nấy.
Lục An An nguyên bản cảm xúc không thâm, nhưng không biết vì cái gì, này sẽ nhìn chung quanh người ôm khóc thút thít, cũng có một chút không tha.
Có lẽ là bởi vì...... Vẫn là từng có một đoạn ở chung thời gian nguyên nhân.
Nàng nhìn chung quanh nức nở đồng học, có loại nói không nên lời không bỏ được.
Thịnh Hành nhéo nhéo nàng tay, thấp giọng hỏi: "Khó chịu?"
Lục An An: "Có một chút."
Nàng nhỏ giọng nói: "Ta vẫn luôn đều cho rằng, ta cùng đại gia không có gì cảm tình."
Thịnh Hành cúi đầu nhìn nàng, duỗi tay sờ sờ nàng đầu: "Như thế nào sẽ."
Hắn thấp giọng nói: "Nếu không chúng ta qua bên kia đi một chút, mang ta đi dạo trường học?"
Nghe vậy, Lục An An ngửa đầu cười: "Hảo a."
Hai người cùng những người khác nói thanh, liền bắt đầu dạo vườn trường.
Lục An An trường học kỳ thật thực không tồi, rốt cuộc cũng là danh giáo, trường học rất lớn, phong cảnh cũng hảo.
Cỏ xanh mơn mởn, nhìn liền rất thoải mái.
Hai người đi tới, còn tùy ý có thể thấy được không ít ở bên này chụp ảnh người.
Nhìn đến hai người thời điểm, còn có lớn mật điểm lại đây chào hỏi.
Thịnh Hành nhìn chung quanh nhìn một vòng, "Ngày thường đi học tương đối thích đi chỗ nào?"
Lục An An cười: "Mang ngươi đi tiểu sân thể dục bên kia đi, rất nhiều người hẹn hò đều sẽ đi."
Thịnh Hành cười: "Tình lữ chuyên môn hẹn hò địa phương?" "Xem như, cũng không xem như."
Lục An An cười nói: "Bên kia phong cảnh hảo, chúng ta cũng đi chụp mấy trương ảnh chụp."
"Hảo."
Lục An An mang theo Thịnh Hành tới rồi sân thể dục.
Sân thể dục thượng nhân thật sự không ít, còn đụng phải hảo chút tình lữ, muốn tốt nghiệp, mọi người đều thực lưu luyến không rời.
Đi ngang qua thời điểm, Lục An An còn nhìn đến có cãi nhau.
Tốt nghiệp sau đại gia liền ai đi đường nấy, sẽ khắc khẩu cũng bình thường.
Nàng nhìn, cảm khái vạn ngàn.
Hẳn là sẽ có rất nhiều không bỏ được, không có người sẽ thật sự tưởng tách ra, nhưng rất nhiều thời điểm, lại có rất nhiều rất nhiều vạn bất đắc dĩ.
"Tới, ta cho ngươi chụp ảnh."
Lục An An cười: "Hảo, chụp hảo một chút."
Thịnh Hành: "Ân. Tin tưởng ta kỹ thuật."
Lục An An điểm này là tin tưởng, Thịnh Hành trừ bỏ tự vỗ vỗ khó coi ở ngoài, mặt khác kỹ thuật đều không tồi.
Cuối cùng, trừ bỏ Lục An An đơn người chiếu ở ngoài, còn chụp rất nhiều chụp ảnh chung.
Lục An An tuyển mấy trương phát Weibo.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình