Phần Không Tên 67

6 0 0
                                    

Tất cả mọi người ngây ra như phỗng nhìn một màn này.

Có như vậy vài giây, đại gia đầu trống rỗng.

Đột nhiên, bên kia vang lên Lục Duyên xé rách lại hỏng mất tiếng la: "Lục An An!"

Tiền ca trái tim đột nhiên sậu ngừng một chút, vội vàng kêu gọi: "Xe cứu thương!!! Nhân viên công tác đâu!!"

Nháy mắt, đoàn phim hỏng bét!!

Không có người phản ứng lại đây, Lục An An là dùng cái dạng gì tốc độ nhanh như vậy chạy qua đi, thậm chí còn trở thành Lục Duyên ngã xuống thời điểm đệm lưng.

Không có người biết.

Nàng có phải hay không còn sống.

Lục Duyên đầu trải qua va chạm, trên mặt trên người tất cả đều là huyết, nhưng hắn như là còn không có phản ứng lại đây giống nhau, hắn căn bản khởi không tới, liền như vậy nằm trên mặt đất, đôi tay bắt lấy Lục An An bả vai, ý đồ muốn đem nàng đánh thức.

Lục An An nhắm mắt lại kia một khắc, giống như nghe được hệ thống thanh âm.

Loáng thoáng, giống như nghe được rất nhiều người thanh âm, nhưng nàng thật sự quá đau quá mệt mỏi.

Lục An An tưởng, so lần trước ở phòng tắm té ngã còn muốn đau.

Nàng khả năng thật sự, sinh mệnh nhất định phải chung kết ở hai mươi tuổi hôm nay.

......

Thành phố A mỗ phim trường.

Thịnh Hành chính nhìn chằm chằm di động xem, nhìn đang ở đưa vào thật lâu sau, đã phát cái dấu chấm hỏi qua đi.

Thịnh Hành: 【 liền như vậy không muốn cùng Thịnh lão sư nói chuyện phiếm? 】

Hắn phát ra đi, bất đắc dĩ nhéo nhéo giữa mày.

Đột nhiên, Thịnh Hành cảm giác được có điểm không thoải mái, đột nhiên có loại không thở nổi cảm giác.

Hắn hít sâu một chút, cách đó không xa đạo diễn ở kêu: "Chuyên viên trang điểm đâu, đi cấp Thịnh Hành bổ trang, tiếp theo tràng diễn chuẩn bị một chút."

Vừa dứt lời, Dương Dương đột nhiên hô thanh.

"Hành ca!"

Hắn thanh âm quá lớn, làm hiện trường nhân viên công tác đều quay đầu nhìn lại đây.

Dương Dương vẻ mặt sốt ruột, vừa muốn nói chuyện, đột nhiên nghe được một cái khác nhân viên công tác kêu một tiếng: "Ngọa tào!!! Lục An An đi thăm ban Lục Duyên, nghe nói phim trường đã xảy ra chuyện."

"Ngươi nói cái gì?"

Thịnh Hành quay đầu nhìn về phía kia nhân viên công tác, lập tức đi qua.

Kia nhân viên công tác sửng sốt, nơm nớp lo sợ nói: "Thịnh lão sư! Trên mạng tin nóng nói Lục An An cùng Lục Duyên ở đoàn phim đã xảy ra chuyện."

Thịnh Hành này sẽ không để ý cái gì lễ phép cùng phong độ, trực tiếp lấy quá nhân viên công tác di động cúi đầu nhìn lên.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ