Chương 14: Hắn muội muội lần đầu tiên chủ động

3 0 0
                                    

Nàng trầm mặc vài phút, chỉ trích nói: "Ngươi sợ là tưởng làm chết ta."

―― "Đây là kéo gần các ngươi huynh muội quan hệ cơ hội tốt, ngươi lần đầu tiên lên đài biểu diễn, chẳng lẽ không nghĩ người trong nhà tới xem."

Lục An An nói thẳng: "Nói thật, không có rất muốn."

Không phải nói không thích bọn họ, liền thuần túy sợ chính mình mất mặt. Nhi tử như vậy ưu tú, nữ nhi tệ như vậy, này chênh lệch thật sự quá lớn.

Hệ thống mới không để ý tới nàng tưởng vẫn là không nghĩ.

Nói ngắn lại nhiệm vụ phải làm.

Lục An An cũng biết trong khoảng thời gian này nhiệm vụ là thật sự nhẹ nhàng, cùng đưa phân giống nhau, này sẽ đến cái khó khăn điểm, trừ bỏ oán giận vài câu, đảo cũng không cảm thấy có cái gì không tốt.

Nàng cầm di động chạy đi ra ngoài, cấp Lục Duyên gọi điện thoại đi.

Điện thoại một chuyển được, Lục An An rất là nịnh nọt mà hô thanh: "Ca ca buổi sáng tốt lành nha!"

Lục Duyên nheo mắt: "...... Bị khi dễ?"

"Không phải."

Lục An An dở khóc dở cười: "Ca ca ngươi hôm nay muốn đóng phim sao?"

"Không cần."

Lục Duyên nhìn thời gian: "Hôm nay muốn đoàn đội biểu diễn?"

"Đúng vậy."

Lục An An trầm mặc vài giây nói: "Có an bài fans vào bàn, ca ca......"

Nàng kéo trường âm cuối, cùng làm nũng giống nhau.

Trong khoảng thời gian này, Lục An An cùng Lục Duyên quan hệ đã thực không tồi.

Nhưng Lục Duyên cảm thấy...... Giới hạn trong mặt ngoài, hắn muội muội đối hắn vẫn là có khoảng cách cảm.

Này sẽ nghe nàng làm nũng thanh âm, còn cảm thấy thú vị.

Lục Duyên trước mắt đột nhiên liền hiện lên nhiều năm trước cảnh tượng.

Muội muội mới vừa sinh ra tới thời điểm, hắn kỳ thật thực thích, cũng thực quý trọng, kia sẽ đi học Lục Duyên gặp người liền khen muội muội như thế nào như thế nào đáng yêu, trong ban đồng học cũng đều phi thường hâm mộ.

Nhưng ngày đó...... Hoàn toàn là một cái ngoài ý muốn.

Là chính hắn sai, đem muội muội ném xuống.

Hắn thu thu mắt, ngữ điệu trầm trọng vài phần: "Khẩn trương?"

"Không phải."

Lục An An tròng mắt lăn long lóc xoay chuyển: "Ca ca...... Ngươi muốn tới xem ta biểu diễn sao?"

Lục Duyên ngẩn ra.

Hoàn toàn ngoài ý muốn.

Hắn cho rằng dựa theo Lục An An liền báo danh đều không muốn nói cho chính mình tính cách, căn bản sẽ không tưởng hắn đi xem.

Cho nên trước mắt mới thôi, Lục Duyên tuy rằng tưởng, nhưng cũng không chủ động nhắc tới đã tới.

"Là tiết mục yêu cầu sao?"

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ