50: Ngươi mơ thấy Thịnh Hành a?

2 0 0
                                    

Lục An An nhìn trước mắt nam nhân, thiếu chút nữa hoài nghi chính mình hoa mắt.

Nàng chớp chớp mắt, có chút phát ngốc.

"Đồng Hướng?"

Lục An An khiếp sợ nói: "Ngươi ở tại nơi này?"

Đồng Hướng gật gật đầu, nhìn nàng ngoài ý muốn: "...... Nhà ngươi cũng ở tại này?"

"Không phải."

Hai người không tiếng động nhìn nhau một lát, Đồng Hướng tạm dừng hạ hỏi: "Tới tìm bằng hữu?"

"Xem như."

Hai người như vậy một cái ở trong xe một cái ở bên ngoài, nói chuyện phiếm cũng không thích hợp.

Đồng Hướng suy nghĩ sẽ hỏi: "Muốn hay không đi lên? Ngươi muốn đi đâu?"

Lục An An vội vàng lắc đầu: "Không cần, ta chính là tùy tiện đi dạo, vừa lúc chuyển tới nơi này tới."

Đồng Hướng nhíu mày, rõ ràng không tin.

Hai người chính giằng co, bảo an không biết từ chỗ nào xông ra, nhìn Đồng Hướng nói: "Các ngươi hai thật đúng là nhận thức a?"

"A?"

Hai người theo bản năng xem qua đi.

Bảo an nói: "Ngươi không phải muốn đi nhà hắn sao?"

Lục An An: "???"

Hai người bốn mắt tương đối, Lục An An ngực đột nhiên chấn động, không thể tin tưởng nhìn Đồng Hướng: "...... Nhà ngươi trụ 7 đống 1702?"

Đồng Hướng hoảng hốt vài giây, nhìn nàng: "Ngươi như thế nào biết?"

"......"

Mười phút sau, Lục An An cùng Đồng Hướng đi ở trong tiểu khu.

Cái này tiểu khu hoàn cảnh an bảo chờ các phương diện đều đặc biệt hảo, hơn nữa ở trung tâm thành phố vị trí, giá cả một chút đều không thấp.

Tiểu khu không phải rất lớn, nhưng cũng không phải đặc biệt tiểu, thực thích hợp cư trú, giá cả cũng rất quý.

Lúc trước Lục An An là bán biệt thự, mới mua nơi này nơi ở.

Nàng không nghĩ tới chính là, chính mình biến mất lúc sau, cái kia phòng ở sẽ biến thành là Đồng Hướng gia.

Nàng quay đầu nhìn về phía Đồng Hướng: "Cái này phòng ở là ngươi một người sao?"

"Không phải."

Đồng Hướng nói: "Ta mới vừa mua không bao lâu, cha mẹ ta ở bên này trụ."

Đồng Hướng không phải người địa phương, xem như ở thành phố A phấn đấu tiểu thanh niên, chụp kịch có tiền lúc sau, hắn mới mua phòng ở đem cha mẹ tiếp nhận tới.

Mấy ngày nay vừa lúc nghỉ ngơi, cha mẹ làm hắn về nhà ăn cơm, Đồng Hướng mới lại đây.

Hắn không nghĩ tới sẽ ở chỗ này đụng tới Lục An An.

Nghĩ, Đồng Hướng kinh ngạc xem nàng: "Vì cái gì vừa mới kia bảo an nói...... Ngươi là muốn đi nhà ta?"

Lục An An há miệng thở dốc, có điểm không biết nên như thế nào trả lời.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ