Chương 7: Đi nhầm lớp

4 0 0
                                    

Hai người tầm mắt đối thượng, Thịnh Hành làm như vô ý mà dịch khai.

Lận chi hòe sửng sốt, kinh ngạc mà nhìn Lục An An, há miệng thở dốc: "...... Phải không."

Lục An An hơi hơi mỉm cười, nhìn trước mặt tinh xảo nữ minh tinh: "Là nha, ta là Thịnh Hành fans."

Lận chi hòe một ngạnh, nhìn trước mặt xinh đẹp tiểu nữ sinh.

Một trương tố nhan, bạch sáng lên, trong ánh mắt cũng lóe quang, ngũ quan tinh xảo cùng trong vòng nữ minh tinh so sánh với kém không đến chỗ nào đi, thậm chí so nữ minh tinh còn muốn linh động.

Nhìn, lận chi hòe có không tốt lắm dự cảm.

Nàng nhấp môi: "Fans như thế nào có thể tiến vào đoàn phim?"

Lận chi hòe nhíu nhíu mày, giả vờ hảo ý nói: "Fans là không thể tùy tiện trà trộn vào tới, ngươi vẫn là chạy nhanh đi thôi."

Lục An An chớp chớp mắt, đều phải hoài nghi chính mình nghe lầm.

"Ngươi nói cái gì?"

Lận chi hòe vội vàng nói: "Nếu ngươi không đi đợi lát nữa nhân viên công tác muốn tới đuổi người."

Nghe vậy, Lục An An cười.

Chỉ cần không đối thượng Thịnh Hành, nàng đều là vương giả.

Nàng buông tay, nhún nhún vai nói: "Phải không?" Nàng quay đầu nhìn về phía nhà mình idol: "Thịnh Hành......"

Thịnh Hành thái độ thực tốt ứng thanh, nhàn nhạt bổ sung: "Nàng vẫn là Lục Duyên fans."

Lục An An: "???"

Lận chi hòe sắc mặt biến đổi, tin tức tiếp thu không thành công: "A?"

Thịnh Hành chỉ vào Lục An An nói: "Nàng —— ngươi hẳn là đuổi không đi, là cái có bối cảnh tiểu cô nương."

Lận chi hòe sắc mặt hơi cương, không thể tin tưởng mà nhìn Lục An An, bên tai còn tiếng vọng Thịnh Hành nói, như thế nào nghe đều cảm thấy Thịnh Hành giống như ở che chở trước mặt nữ sinh.

Nàng nhìn nhiều Lục An An hai mắt, Lục An An nhẫn cười.

Chính giằng co thời điểm, tiền ca lại đây.

"An an, Lục Duyên tìm ngươi."

Lục An An quay đầu lại, ứng thanh: "Hảo, lập tức lại đây."

Nàng nhìn mắt Thịnh Hành, xoay người chạy.

Không nóng nảy, idol liền tại bên người, tương lai còn dài.

Lục Duyên nhìn chạy về tới người: "Tìm Thịnh Hành đi?"

Lục An An bĩu môi: "Cái kia lận chi hòe...... Cùng Thịnh Hành cái gì quan hệ a?"

Nghe vậy, Lục Duyên ý vị thâm trường mà liếc nàng mắt: "Quan tâm?"

"Đương nhiên."

Lục An An đúng lý hợp tình nói: "Fans đều thực bát quái."

Lục Duyên "Ân" thanh, nhìn mắt: "Tưởng ăn vạ Thịnh Hành không ăn vạ thành công."

Nháy mắt, Lục An An liền cười.

Nàng liền biết, nhà mình idol không dễ dàng như vậy bị ăn vạ.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ