48: Thịnh lão sư nói, ta thực gầy.

3 0 0
                                    

Hiện trường tiếng thét chói tai cùng bầu không khí đạt tới một cái ** điểm.

Fans thét chói tai liên tục, truyền thông không ngừng chụp ảnh.

Liền muốn nhìn một chút này hai bên động tĩnh.

Này nếu là xuất hiện một chút đào ngũ sai, một chút đều sẽ bị lấy tới nghiên cứu, bị lấy tới tế phân. Lục An An ở Lục Duyên sắc mặt biến phía trước, hô thanh: "Ca ca."

Lục Duyên hoàn hồn, liễm mắt cười: "Đi thôi."

Lục An An nhỏ giọng nói: "Ân."

Hai người đi đến ký tên mặt tường trước, nhân viên công tác đem bút đưa cho bọn họ.

Thiêm hảo danh lúc sau, trước mặt truyền thông cười cười nói: "Lục Duyên, đổi mấy cái tư thế."

Bọn họ muốn chụp ảnh.

Lục An An hiểu rõ, ngoan ngoãn mà thối lui.

Liền loại này thời thượng lễ mừng, nàng còn không có tư cách đứng ở chủ vị trí thượng bị đại gia chụp.

Nhưng này cũng không ngại ngại không ít người chú ý tới nàng.

Chụp xong sau, Lục Duyên nhìn về phía nàng: "Lục An An, lại đây."

"A?"

Truyền thông cũng sửng sốt, lập tức phản ứng lại đây: "An An cùng nhau, cùng Lục lão sư chụp mấy trương."

Lục An An: "......"

Chụp mấy tấm sau, người chủ trì cười nói: "Lục lão sư đây là ít có mang nghệ sĩ cùng nhau bước trên thảm đỏ đi, nếu không cho chúng ta giới thiệu một chút?"

Lục Duyên nhưng thật ra sảng khoái, gật đầu nói: "Lục An An."

Người chủ trì cười: "An An chào hỏi một cái đi."

Lục An An cong cong môi, nhìn màn ảnh nói: "Chào mọi người, ta là Lục An An."

Người chủ trì đốn hạ, tiếp thu đến đại gia ám chỉ sau hỏi: "Lục lão sư hôm nay bước trên thảm đỏ có cái gì không giống nhau cảm giác sao?"

Lục Duyên: "Lãnh."

Hắn thiển thanh nói: "Quá lạnh."

Hắn tạm dừng hạ, đánh gãy người chủ trì hỏi chuyện: "Không nói nhiều, mặt sau đồng hành lạnh hơn."

Người chủ trì sửng sốt: "Tốt, bên này thỉnh."

Lục Duyên lôi kéo Lục An An đi vào bên trong, Lục An An lúc này mới cảm thấy giải thoát rồi điểm.

Mà Lục Duyên cái này trả lời, cũng lập tức bị Holmes fans cùng truyền thông phóng đại ra tới.

Lục An An không di động, tạm thời cũng nhìn không tới.

Nàng bị đưa tới chính mình vị trí sau, ngẩng đầu nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm màn hình lớn, người chủ trì ở phỏng vấn Thịnh Hành cùng Lâm Nhược Tinh.

Thịnh Hành cùng Lâm Nhược Tinh đứng chung một chỗ, hai người tuy rằng chưa từng có nhiều giao lưu, nhưng gần là đứng chung một chỗ, liền cũng đủ làm đại gia thích.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ