91 ốc đồng

3 0 0
                                    

Quả nhiên, nhìn đến phòng ở sau, Lý Băng liền đưa ra kháng nghị.

"Đạo diễn, này phòng ở như thế nào trụ a."

Hạ Uyển Nhiên cũng nói câu: "Đạo diễn, này khác biệt có phải hay không có điểm đại?"

Đạo diễn lão thần khắp nơi: "Không có biện pháp, đã đánh cuộc thì phải chịu thua sao."

Lý Băng sắc mặt không quá đẹp.

Các nàng nhà ở ở đằng trước, Trần Nhuyễn nhìn, không nhịn cười thanh: "Đạo diễn, ngươi đây là ở đâu tìm tới nhà ở a, vì cái gì như vậy cũ nát?"

Đạo diễn: "...... Cũng không tệ lắm, kỳ thật quét tước một chút thì tốt rồi, chỉ là tro bụi có điểm nhiều mà thôi."

Hắn nói: "Thượng một kỳ, các ngươi quỹ nhiều nhất, ăn bữa tiệc lớn thời điểm, những người khác đều ở ăn rau xanh, không cũng không ý kiến sao."

Đạo diễn nói: "Đây là quy tắc trò chơi."

Lý Băng nghe, sắc mặt tuy rằng khó coi, nhưng cũng không nhiều lời nữa.

Nàng nhìn về phía vài người khác: "Các ngươi phòng ở ở đâu biên a, chúng ta đi theo qua đi nhìn xem đi."

Đại gia tự nhiên không ý kiến.

Cái thứ hai xem phòng ở là bạch Thiệu quân cùng Quách Chính Thanh, không lớn không nhỏ nhìn qua sạch sẽ ngăn nắp, còn rất không tồi.

Lục An An nhìn, cảm khái thanh: "Khá tốt."

Bạch Thiệu quân cười cười: "Là không tồi."

Hắn nói: "Đi thôi, tiếp theo gia là của ai?"

"Xem bảng hướng dẫn."

Mọi người ngẩng đầu vừa thấy, phía dưới chính là Lục An An cùng Lục Duyên.

Đi rồi vài bước lộ liền tới rồi.

Nhìn trước mắt này khí phái phòng ở sau, đại gia ngây ngẩn cả người.

Này quả thực chính là thời cổ cái loại này đại trạch môn a, trước mặt còn có một khối đất trống, lại hướng phía trước là một cái hồ nước.

Đại gia từ bên ngoài hướng bên trong xem, đều giống như nhìn không tới cuối giống nhau.

"Oa!!"

Trần Nhuyễn kinh hô thanh: "Tiết mục tổ danh tác a, đây là An An cùng Lục Duyên phòng ở?"

Bạch Thiệu quân: "Nếu ta không nhìn lầm nói, hẳn là chính là nơi này."

Trần Nhuyễn: "Chúng ta đây vào xem."

Môn đẩy ra kia trong nháy mắt, đại gia càng là giật mình.

Tuy rằng đều là gặp qua việc đời, nhưng này sẽ nhìn trước mặt phòng ở thiết kế, cũng vẫn là khống chế không được kinh ngạc cảm thán.

Thái thái quá có tiền.

Đây là thời cổ nhà giàu đi!

"Ta dám nói, này có thể là thôn này nhất có tiền người."

"Ta tán đồng."

"Này cũng quá lớn đi."

"Toàn bộ đều là An An cùng Lục Duyên sao?"

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ