Treo điện thoại sau, Lục An An rửa mặt xuống lầu, tính toán bồi Lục mẫu đi dạo phố.
Mới vừa đi đến cửa thang lầu thời điểm, Lục An An liền nghe được dưới lầu truyền đến nói chuyện với nhau thanh, trừ bỏ Lục mẫu thanh âm ở ngoài, một cái khác thanh âm còn có điểm quen thuộc.
Nàng sửng sốt, hoài nghi chính mình xuất hiện ảo giác.
Lục An An biên đỡ lan can biên đi xuống dưới, càng đi hạ đi, người nọ thanh âm càng thêm rõ ràng.
Đi đến có thể thấy phòng khách thời điểm, Lục An An cùng dưới lầu trên sô pha ngồi người không tiếng động đối diện.
Nàng trừng lớn mắt, khó có thể tin nhìn xuất hiện ở chỗ này Thịnh Hành.
Nhưng thật ra Lục mẫu, không phát hiện có cái gì đặc biệt, nghe được thanh âm sau, nàng ngẩng đầu nhìn mắt Lục An An, vẫy vẫy tay: "An An, mau tới đây, ngươi idol tới."
Lục An An chân dừng lại.
Nàng nhìn không chớp mắt nhìn Thịnh Hành, khó có thể tin hắn vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này.
"Thịnh......" Nàng há miệng thở dốc, đem tên cấp thu trở về, hô thanh: "Thịnh lão sư, ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Nhớ không lầm nói, người này không phải muốn ngày mai buổi tối mới trở về sao?
Thịnh Hành ánh mắt cực nóng mà nhìn nàng, ứng thanh: "Là ta."
Lục An An hít sâu một chút, không thể tin được nhìn hắn.
Lục mẫu nhìn hai người, cười cười nói: "Ngươi idol nói hắn vừa lúc đi ngang qua, tiến vào nhìn xem ngươi."
"......"
Lục mẫu biết Thịnh Hành là Lục An An idol, cho nên vẫn luôn đều nói như vậy, cũng không cảm thấy kỳ quái.
Lục An An suy nghĩ rối loạn, nàng ngây ra như phỗng gật gật đầu: "A, như vậy a."
Lục mẫu xem nàng ngốc lăng lăng bộ dáng, nhíu nhíu mày: "An An, ngươi có phải hay không còn chưa ngủ tỉnh?"
"Không phải."
Lục An An vội vàng hoàn hồn, nhìn Thịnh Hành: "...... Chính là có điểm kinh ngạc."
"Đúng không."
Lục mẫu nhìn Thịnh Hành cười cười: "Ta bắt đầu liền cùng ngươi nói, An An nếu là phát hiện ngươi ở chỗ này, khẳng định cũng thực kinh ngạc."
Thịnh Hành gật đầu: "Ân, ngài nói rất đúng."
Lục mẫu nhìn xem Lục An An, nhìn nhìn lại Thịnh Hành, đột nhiên phản ứng lại đây.
Nàng ai nha thanh: "A, An An ngươi bồi ngươi Thịnh lão sư ngồi một hồi đi, mẹ đi cho các ngươi lộng chút trái cây lại đây."
"...... Hảo."
Nhìn Lục mẫu chạy tiến phòng bếp đi sau, Lục An An mới từ thang lầu trên dưới tới.
Nàng thong thả mà đi đến Thịnh Hành trước mặt, trước sau như một kinh ngạc.
"Thịnh lão sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình