3

1 0 0
                                    

Lục An An cười: "Ân."

"Các ngươi hai người như thế nào như vậy ấu trĩ a."

Từ cầu hôn ngày đó lúc sau, Thịnh Hành cùng Lục Duyên quan hệ không thể hiểu được hảo lên, hảo là khá tốt, nhưng hai người thật sự càng ngày càng ấu trĩ.

Một chút chuyện nhỏ muốn đua đòi, muốn tương đối.

Ngẫu nhiên, Lục Duyên còn muốn cùng Lục An An cáo trạng, nói Thịnh Hành hôm nay tham dự cái gì hoạt động, có nữ diễn viên cùng hắn nói chuyện, làm nàng cấp Thịnh Hành ăn chút đau khổ.

Đến Thịnh Hành bên này, giống nhau đều là không chút để ý thái độ, nói cho Lục An An ―― hôm nay nhìn thấy nàng ca ca, nhưng nhìn đến nàng ca ca cùng một nữ nhân đi cùng nhau, không quen biết.

Trong tối ngoài sáng làm Lục An An đi nhắc nhở Lâm Nhược Tinh.

Lục An An có đôi khi suy nghĩ, nếu không phải chính mình cùng Lâm Nhược Tinh đều đối chính mình đối tượng thực tín nhiệm, này hai người châm ngòi ly gián, không biết muốn cho hai cái gia đình sảo nhiều ít giá, nhưng không có biện pháp, hai bên đều là ngạo kiều đại thiếu gia, đều đến hống.

Thịnh Hành mới không thừa nhận chính mình ấu trĩ.

Hắn cắn cắn Lục An An môi, tiếng nói khàn khàn nói: "Ai ấu trĩ?"

Lục An An bật cười, nhìn hắn hiện tại động tác.

Nàng duỗi tay, câu lấy Thịnh Hành cổ nói: "Ta ta ta, ta ấu trĩ."

Nàng chui đầu vào Thịnh Hành trong lòng ngực cọ, thanh âm đặc biệt ngọt thanh: "Ngươi hôm nay đều vội cái gì nha?"

Thịnh Hành nhất nhất cho nàng hội báo.

Sau khi nói xong, còn không quên hỏi: "Ta biểu hiện hảo sao?"

Lục An An không nhịn được mà bật cười: "Hảo."

Nàng đôi mắt cong cong mà nhìn Thịnh Hành: "Siêu cấp hảo a."

Thịnh Hành xoa xoa nàng tóc: "Có khen thưởng sao?"

Lục An An: "......"

Tưởng tượng đến lần trước Thịnh Hành muốn khen thưởng là cái gì sau, Lục An An thân mình cứng đờ vài giây.

Nàng tiểu biên độ mà chớp chớp mắt, thấp thỏm nói: "Có."

Thịnh Hành: "Là cái gì?"

Lục An An: "Ta cho ngươi làm cái bánh tart trứng đi." Nàng nói: "Ta mới vừa học được."

Gần nhất, Lục An An mê thượng làm đồ ngọt.

Có thể là lần trước bông giống nhau dâu tây tiểu bơ quá hấp dẫn nàng, làm nàng đối mấy thứ này sinh ra nồng hậu hứng thú.

Mấy ngày nay vẫn luôn đều ở trong phòng bếp lăn lộn, còn mua thư cùng không ít công cụ.

Thịnh Hành muốn khen thưởng, tự nhiên không phải cái gì bánh tart trứng.

Càng đừng nói hắn bản thân không yêu ăn đồ ngọt.

Nhưng lão bà làm, Thịnh Hành vẫn là sẽ cổ động.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ