Chương 4

3 0 0
                                    


Chung quanh tất cả đều là fans, đều bị ngăn ở rào chắn ở ngoài, không có người nghĩ tới —— Thịnh Hành sẽ hỗ trợ nhặt đồ vật, càng không nghĩ tới hắn sẽ phải đi một cái biểu ngữ.

Tuy rằng kia mặt trên tự mọi người đều nhìn không thấy, nhưng fans làm, khẳng định là cầu vồng thí.

Đại gia sửng sốt vài giây, càng vì điên cuồng hét lên.

Đối Lục An An cũng đầu tới cực kỳ hâm mộ ánh mắt.

—— a a a a a a muốn sớm biết rằng như vậy có thể khiến cho ca ca chú ý, các nàng cũng làm như vậy lạp!!

Thịnh Hành khóe môi như cũ treo cười, đem kia trương ít hơn biểu ngữ vừa đi vừa gấp lên, động tác ưu nhã lại liêu nhân.

Chọc bên cạnh fans ngao ngao kêu to!

Theo sát, mặt sau truyền đến một khác mặt thét chói tai.

"A a a a a a là Lục Duyên!!"

"Lục Duyên ca ca!"

"Mụ mụ nha ta đã chết!!!"

Thịnh Hành theo bản năng quay đầu, Lục An An còn không kịp tránh đi, hắn ánh mắt đã phiêu phiêu từ nàng cùng với nàng phía sau một đoàn fans trên người xẹt qua, nhìn về phía Lục Duyên.

Truyền thông phóng viên mắt sắc, hảo xảo bất xảo chụp tới rồi hai đại đỉnh lưu cách fans cùng dòng người đối diện ánh mắt.

Ánh mắt kia ——

Sau lại Lục An An nhìn đến truyền thông đánh giá —— ái hận đan chéo?

Nói ngắn lại, phi thường khó có thể miêu tả.

Tiến vào môn cửa hàng sau, sớm vào tiệm người đại diện thấu lại đây, nhướng mày nhìn Thịnh Hành: "Ngươi mới vừa cầm fans tiếp ứng biểu ngữ?"

Thịnh Hành cầm đồ vật tay một đốn, thanh tuyến mát lạnh: "Ân."

Du Nguyên nhìn mắt trong tay hắn đồ vật, vươn tay: "Cho ta đi."

Thịnh Hành quay đầu xem hắn: "Cái gì?"

Du Nguyên chỉ vào trong tay hắn đồ vật: "Biểu ngữ a, ngươi đợi lát nữa còn muốn chụp ảnh, chẳng lẽ ngươi muốn vẫn luôn như vậy cầm?"

"......"

Phóng túi tiền là không có khả năng, quần tây đâu đồ vật đối nghệ sĩ tới nói quả thực là không thể tiếp thu, càng đừng nói đợi lát nữa còn có 360 độ quay chụp truyền thông, hơi chút một chút nhô lên đều có thể bị phóng đại.

Thịnh Hành nhìn mắt trong tay điệp lên biểu ngữ, tiểu fans còn rất dụng tâm, chính mình chính là màu đỏ, Lục Duyên chính là màu xanh lục.

Hắn vừa muốn nói chuyện, Lục Duyên liền từ ngoài cửa đi đến.

Hai người đối diện nhìn mắt, Thịnh Hành dời mắt nói: "Sẽ không."

Du Nguyên không hiểu, sửng sốt hạ hỏi: "Cái gì sẽ không?"

Thịnh Hành lời ít mà ý nhiều nói: "Sẽ không vẫn luôn cầm."

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ