Phần Không Tên 121

3 0 0
                                    

Ôn tư năm đối với hai người tỏ vẻ vô ngữ.

Lâm Nhược Tinh cùng phong minh thành đám người ở bên cạnh cười hết sức vui mừng.

Hắn đáng thương hề hề mà thở dài, nhìn Lục An An: "Thật không suy xét ôn ca ca a?"

Lục An An cười: "Đương ôn ca ca liền rất hảo a."

Nàng nói: "Ôn tổng chướng mắt An An."

"Nói bậy."

Ôn tư năm cười nói: "Ôn ca ca hiện tại liền thích An An này một khoản."

Nghe vậy, Lục An An trừng lớn mắt thấy hắn: "Thiên nột, ôn tổng ngươi phía trước còn thích quá này đó khoản a? Có tin nóng sao?"

Nàng nói giỡn nói: "Ta có thể hay không cho hấp thụ ánh sáng đi ra ngoài a?"

Ôn tư năm: "......"

Những người khác ở bên cạnh cười.

"Ôn tổng, đá đến ván sắt đi?"

"Ôn tổng này sẽ thảm, hắn cho rằng An An là tiểu bạch thỏ, kết quả An An là tiểu hồ ly."

......

Đại gia thảo luận, cũng không sinh khí.

Chính là một cái vui đùa lời nói.

Lục An An nhịn không được phản bác: "Nơi nào nha, An An đều nghe không hiểu phá lệ lão bản nhóm nói cái gì, cái gì tiểu hồ ly, kia khẳng định cùng ta không quan hệ."

Lâm Nhược Tinh bị nàng đậu, duỗi tay nhéo nhéo mặt nàng cảm khái: "Ai, nhà của chúng ta An An chính là đáng yêu."

Lục An An cười, ôm Lâm Nhược Tinh cánh tay cọ cọ: "Nhược Tinh tỷ cũng siêu bổng."

Một đốn nướng BBQ, ăn náo nhiệt lại có bầu không khí.

Tuy rằng là ở bên ngoài trong tiệm, cũng có khả năng sẽ bị chụp đến, nhưng tổng thể tới nói, là tốt.

Tan cuộc thời điểm, Thịnh Hành cũng không hảo đưa nàng trở về, liền cùng ôn tư năm đám người cùng nhau đi rồi.

Lục An An lặng lẽ đối với Thịnh Hành chớp chớp mắt, Thịnh Hành cười thanh.

Cũng không biết vì cái gì, loại này lén lút cảm giác...... Còn rất kích thích.

Lục An An trong lúc nhất thời, còn hưởng thụ đi lên.

Vào lúc ban đêm, đại gia thật đúng là bị chụp tới rồi.

Bất quá tiêu đề lấy rất có ý tứ, trọng điểm không ở Lục An An cùng Thịnh Hành trên người.

Ở mấy cái đại lão trên người.

Đương nhiên, cũng có Lục An An, nhưng Lục An An chính là một cái bị mang theo, không có gì lực hấp dẫn.

Nhưng đồng dạng, vẫn là có người chú ý tới nàng.

Nàng nhìn hạ Weibo lực chú ý, đại khái đều là đang nói hâm mộ nàng, là Lục Duyên muội muội, có thể cùng ôn tổng a phong đạo đám người cùng nhau ăn khuya gì đó, tuyệt đối là nhân sinh người thắng.

Đến nỗi Lục Duyên cùng Thịnh Hành quan hệ, cũng làm fans cảm thấy thần kỳ. Một năm trước...... Các ngươi hai cái không phải là người đối diện sao, như thế nào hiện tại lại cùng nhau ăn cơm.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ