Chương 22: Viết không tồi

1 0 0
                                    

Này hot search vừa ra tới, không chỉ là Lục An An vẻ mặt mộng bức, liên quan chung quanh bạn cùng phòng cũng đều ngây ngẩn cả người.

"Không phải, Lục Duyên lão sư khi nào tới xem chúng ta công diễn a."

"Má ơi, ta thích nhất chính là Lục Duyên."

"Thiên nột! Vì cái gì chúng ta cũng không biết?"

Lục An An tạm dừng hạ, cứng đờ mà quay đầu nhìn về phía thường thiến: "Ngươi thích nhất ai tới?"

Thường thiến: "Lục Duyên......"

Đối với ba người kinh ngạc cùng tìm hiểu ánh mắt, thường thiến chột dạ sờ soạng cái mũi: "...... Nhưng là cũng không chán ghét thịnh lão sư."

Lục An An chấn kinh rồi.

Khúc tĩnh bật cười: "Cho nên ngươi phía trước ở trên mạng tham dự quá hai nhà mắng chiến sao?"

"Đương nhiên không có."

Thường thiến nói: "Ta chính là lý trí phấn."

Nói, nàng nhìn mắt Lục An An.

Lục An An tiếp thu đến nàng ánh mắt sau, cũng nhẹ nhàng mà lắc lắc đầu.

Tham dự cái gì a tham dự...... Nàng cũng không dám.

Bốn người hai mặt nhìn nhau, mà Weibo thượng, về Lục Duyên xuất hiện ở siêu cấp thần tượng lục bá hiện trường cùng Thịnh Hành đối diện động đồ cùng video truyền bá càng ngày càng quảng.

Không ít võng hữu sôi nổi tỏ vẻ ―― chúng ta ở Weibo thượng mắng chiến xé bức, kết quả các ngươi hai người ngầm thế nhưng là bạn tốt?!

Nga không.

Có người phản bác, không phải bạn tốt, này mẹ nó...... Rõ ràng là cp a.

Cái kia ánh mắt hỗ động, ngươi muốn nói thật không có điểm chuyện gì, không ai tin tưởng.

Chủ yếu là hai người đối diện cái kia ánh mắt, chuyện xưa tính thật sự quá cường.

Hơn nữa ―― võng hữu từ trước đến nay đều là sẽ bắt lấy trọng điểm, không bao lâu, các võng hữu liền ở trên mạng công khai một cái trọng điểm phân tích đồ ra tới.

Từ Lục Duyên vì cái gì sẽ xuất hiện ở lục bá thính, đến ánh mắt va chạm, đến vì cái gì Thịnh Hành có thể liếc mắt một cái nhìn ra Lục Duyên.

Cuối cùng đến ra kết luận là ―― hai vị lão sư ngầm nhất định là bạn tốt, nhất định là đặc biệt "Bạn tốt", hy vọng hai vị lão sư có thể công khai thừa nhận.

Hai nhà fans nhìn, trong lúc nhất thời còn không biết phải làm gì cho đúng.

Này rốt cuộc là mắng đối phương ăn vạ đâu, vẫn là không mắng đâu?

Lục Duyên là chủ động xuất hiện ở lục bá thính, chính là Thịnh Hành trước tiên đem người nhận ra tới.

Này làm sao bây giờ.

Lục An An xoát lịch sử trò chuyện, cùng Weibo bình luận, phát hiện các fan căn bản không có đối mắng, toàn bộ đều ở xoát chính mình gia hình ảnh, ý đồ đem cái này tin tức áp xuống đi.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ