Chương 20: Cái nào ca ca?

2 0 0
                                    

Vừa mới ở nhà thời điểm, Lục An An trừ bỏ làm a di hỗ trợ cấp Lục Duyên làm lưỡng đạo đồ ăn cùng canh gà ở ngoài, còn nhiều muốn điểm.

Nàng không nghĩ tới lâm nguyên sẽ chú ý tới.

Đối với lâm nguyên kia tò mò ánh mắt, Lục An An thanh thanh giọng: "...... Ta có thể nói cho chính mình sao?"

Lâm nguyên cười khẽ thanh: "Có thể."

Hắn không nhiều lại hỏi nhiều.

Từ Lục gia đi phim trường yêu cầu một chút thời gian, Lục An An ở lâm nguyên trên xe, cũng ngượng ngùng ngủ.

Nàng cúi đầu chơi di động, đăng nhập chính mình tiểu hào Weibo cấp Thịnh Hành đánh bảng điểm tán sau, lúc này mới hết sức chuyên chú xoát cùng hắn có quan hệ tin tức.

Siêu thoại có không ít đẹp ảnh chụp, Lục An An nhìn có chút tay ngứa.

Nàng cũng hảo tưởng cấp Thịnh Hành p đồ.

Làm một cái đủ tư cách fans, p đồ gì đó là khẳng định muốn sẽ.

Lục An An phía trước chạy tiền tuyến thời điểm, sẽ p đồ không nói, còn có thể họa.

Khi đó nàng cũng coi như là có chút danh tiếng một cái fans, chính mình truy dấu sao fans số cũng không ít.

Mà hiện tại......

Nàng nhìn mắt kia không đến một trăm fans số lượng, một trận chua xót.

Nàng hy vọng có thể sớm một chút kết thúc thi đấu, sau đó nỗ lực làm thiết kế sau đó truy tinh.

Đến nỗi giới giải trí, Lục An An tưởng làm này phân chức nghiệp niệm tưởng như cũ không tính là rất lớn.

Đang nghĩ ngợi tới, di động chấn động hạ.

Nàng cúi đầu vừa thấy, là úy đầu hạ phát tới tin tức.

Úy đầu hạ: 【 a a a a a an an!! Các ngươi hôm nay nghỉ nha! Vậy ngươi sẽ trở về trường học sao? 】

Úy đầu hạ: 【 cái kia gì hiểu sương hồi trường học, này sẽ thật nhiều người ở chúng ta ký túc xá a. 】

Lục An An bật cười: 【 ta phỏng chừng không được, ta khả năng không có thời gian đi trở về, đợi lát nữa còn muốn đi một chuyến bệnh viện. 】

Lục mẫu cho phép nàng tham gia tiết mục, cũng đối nàng muốn đi phim trường cấp Lục Duyên đưa canh gà thực tán đồng thật cao hứng, nhưng đồng dạng, cũng có điều kiện.

Lục An An cần thiết đi bệnh viện làm kiểm tra, lần trước xuất viện sau, nàng thân thể khôi phục giống như thực không tồi, nhưng này "Đột nhiên" hảo lên bệnh trạng làm cho bọn họ như cũ không yên tâm, vừa lúc nghỉ, Lục mẫu sớm liền hẹn trước hảo chuyên nghiệp bác sĩ, làm Lục An An kiểm tra một phen.

Lục An An không cự tuyệt, nàng biết bọn họ tâm ý, cho nên đợi lát nữa ở đoàn phim đãi một hồi phải đi bệnh viện.

Úy đầu hạ: 【 a...... Ta đây muốn cái gì thời điểm mới có thể lại nhìn đến ngươi nha!! 】

Úy đầu hạ: 【 hảo phiền a, các nàng hảo sảo. 】

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ