Lục Duyên phản ứng trì độn vài giây, chờ Thịnh Hành đứng dậy rời đi sau, hắn nhìn về phía trợ lý nói: "Ta vì cái gì muốn giúp hắn chuyển đạt?"
Trợ lý: "......"
Các ngươi đang nói cái gì ta căn bản không nghe hiểu.
Lục Duyên ngạnh hạ, tức muốn hộc máu nói: "Tâm cơ cẩu!"
Trợ lý: "Duyên ca...... Còn ở phim trường."
Lục Duyên ngạo kiều mà hừ một tiếng, rất là sinh khí.
Nhưng hắn lại biết, Thịnh Hành lời nói mới là Lục An An muốn nghe.
Hắn suy tư sẽ, tâm bất cam tình bất nguyện móc di động ra, cấp Lục An An đã phát cái tin tức.
Lục Duyên: 【 muội muội. 】
Năm phút sau, không có hồi phục.
Lục Duyên cùng trợ lý mắt to trừng mắt nhỏ nhìn sẽ, rất là thất bại. Đang nghĩ ngợi tới muốn hay không cấp Lục An An gọi điện thoại thời điểm, đạo diễn hô thanh: "A Duyên, tiếp theo tràng diễn."
"Tới."
Lục Duyên đem điện thoại ném cho trợ lý: "Nếu là ta muội muội về tin tức, nhớ rõ trước tiên nói cho ta?"
Trợ lý: "Hảo."
......
Lục Duyên lần thứ hai tin tức phát lại đây thời điểm, Lục An An đã ở trong xe ngủ rồi.
Các nàng trở về chung cư ký túc xá lộ rất xa, ban đầu nàng còn rất tinh thần, nhưng nhắm mắt lại không sau khi, vẫn là mệt nhọc, bất tri bất giác liền đã ngủ.
Tỉnh lại thời điểm, đại gia chính ầm ĩ, đến mục đích địa.
"An An, tỉnh không?"
"Tỉnh."
Lục An An cùng các nàng cùng nhau xuống xe, hướng ký túc xá đi đến.
Mọi người đều mệt mỏi, sớm tắm rửa ngủ, Lục An An cũng không lại xem di động, Lục Duyên tin tức, vẫn là ngày hôm sau mới thấy.
Mấy ngày kế tiếp, Thường Thiến đám người phát hiện, Lục An An rõ ràng so với phía trước càng nỗ lực.
Muốn nói phía trước một ngày còn ngủ đủ sáu giờ, kia lúc này đây thi đấu qua đi, nàng đã giảm bớt đến bốn năm cái giờ, không phải ở luyện ca chính là ở luyện vũ, các loại thể lực sống lăn lộn chính mình.
Mấy ngày xuống dưới, người rõ ràng gầy không ít.
"An An, ngươi chú ý điểm thân thể."
Lục An An gật đầu: "Ta biết, ta không có việc gì."
Nàng cười khẽ thanh: "Ta thân thể thực khỏe mạnh."
Nhưng rốt cuộc có phải hay không khỏe mạnh, đại khái chỉ có nàng chính mình biết.
Thường Thiến lo lắng: "Kia lần sau ngươi khiêu vũ kêu lên đi, ta cũng cùng đi."
"Hảo."
Mọi người đều gia tăng thời gian huấn luyện.
Chờ đợi tiếp theo sân khấu biểu diễn, bất quá tại hạ một lần biểu diễn tiến đến phía trước, các nàng trước nghênh đón tân niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình