97

4 0 0
                                    

Lục An An tâm lộp bộp một chút, rõ ràng cái gì cũng không có làm, chính là thanh thanh bạch bạch cùng nhau ăn cái cơm, nhưng nhìn Thịnh Hành này điện báo, nàng chính là khẩn trương, chột dạ.

Nàng sờ sờ cái mũi, rối rắm tiếp vẫn là không tiếp.

Rối rắm một lát sau, Lục An An vẫn là không đành lòng cắt đứt Thịnh Hành điện thoại, nơm nớp lo sợ mà tiếp lên, đem điện thoại bình đặt ở trên giường, chính mình nhảy ly mép giường, mở ra khuếch đại âm thanh.

"Uy......" Nàng thanh âm hư, một chút cũng không bình thường.

Lục An An nuốt hạ nước miếng, không nghe được bên kia hồi phục, nhược nhược mà hô thanh: "Thịnh lão sư?"

Thịnh Hành lúc này mới ngữ khí thực đạm đáp ứng rồi thanh: "Ân."

Lục An An: "......"

Nháy mắt, hai người đều an tĩnh xuống dưới.

Thịnh Hành không nói lời nào, Lục An An cũng không biết nên nói cái gì.

Nàng chột dạ không thôi, gãi gãi đầu ghé vào mép giường hỏi: "Thịnh lão sư, ngươi tìm ta có việc a?"

Thịnh Hành nghe nàng thanh âm, câu kia "Không có việc gì không thể tìm ngươi" tới rồi bên miệng, vẫn là thu trở về.

Nàng giống như sẽ sợ hãi.

Thịnh Hành "Ân" thanh, thấp giọng hỏi: "Hiện tại ở đâu?"

"Khách sạn."

"Khi nào trở về?"

"Ngày mai."

Hai người một hỏi một đáp, vô cùng quy củ.

Đến cuối cùng, Thịnh Hành cũng chọn không ra vấn đề tới hỏi nàng.

Hắn bên này an tĩnh vài giây, đột nhiên nói: "Đêm nay cùng Liễu Mộng Đình bọn họ ăn cơm đi?"

"...... Ân."

Lục An An vội vàng nói: "Liền ở khách sạn phụ cận ăn."

"Ăn cái gì?"

Lục An An còn không có trả lời, Thịnh Hành lại tiếp tục hỏi: "Ăn ngon sao."

"......"

Nàng trầm mặc giây lát, cầu sinh dục đột nhiên online.

"Không thể ăn, Thịnh lão sư, cái kia cơm một chút đều không thể ăn." Nàng nhỏ giọng nói: "Còn không có ngươi làm ăn ngon."

Thịnh Hành nhướng mày: "Thật sự?"

"Đương nhiên là thật sự."

Lục An An lời lẽ chính đáng nói: "Thịnh lão sư làm cơm là ăn ngon nhất, không người có thể so sánh."

Thịnh Hành bên kia cũng không biết có hay không tiếp thu đến nàng cầu vồng thí, nói ngắn lại im miệng không nói giây lát.

Liền ở Lục An An cảm thấy chính mình thấy được hy vọng thời điểm, Thịnh Hành lại lần nữa mở miệng: "So Lục Duyên làm còn ăn ngon?"

"............"

Cái này toi mạng đề quá khó khăn, Lục An An không nghĩ trả lời.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ