Treo điện thoại, Lục mẫu nhìn đến mới vừa họa xong họa, tê liệt ngã xuống ở trên sô pha nữ nhi nhảy dựng lên.
"Mẹ."
Lục mẫu kinh ngạc nhìn nàng: "Làm sao vậy?"
Lục An An quay đầu xem nàng: "Ta hôm nay liền không ở nhà bồi ngươi a."
Nghe vậy, Lục mẫu buồn cười nhìn nàng: "Cùng đồng học hẹn đi chơi?"
Lục An An lắc đầu.
Lục mẫu cũng vội vàng nói: "Không đúng, ngươi nếu là cùng bằng hữu cùng nhau sẽ không như vậy hưng phấn."
Nàng suy tư hạ, kinh ngạc nhìn Lục An An: "Idol tới?"
Lục mẫu là thực cùng trào lưu, biết idol là cái gì, cũng biết Thịnh Hành là Lục An An idol.
Nàng đại đa số thời điểm ở Lục An An trước mặt, đều là xưng Thịnh Hành vì idol.
Cũng chỉ có Thịnh Hành, có thể làm Lục An An như vậy hưng phấn.
Lục An An gật đầu: "Đối! Thịnh lão sư hiện tại ở sân bay, tới thành phố B, ta muốn đi tiếp cơ."
Nàng làm một cái fans, thật sự lâu lắm lâu lắm không có cấp Thịnh Hành tiếp cơ.
Hiện tại thân phận quá không thích hợp.
Lục mẫu dở khóc dở cười: "Đương nhiên có thể, ngươi muốn đi liền đi, ta làm tài xế đưa ngươi qua đi?"
"Không cần không cần."
Lục An An đè nặng chính mình kích động tâm tình, nhảy nhót nói: "Ta kêu taxi đi thì tốt rồi."
Nàng nhìn Lục mẫu: "Ta đi trước đổi cái quần áo."
Lục mẫu dương dương mi, làm sao xem không hiểu nàng tiểu tâm tư: "Muốn hay không mụ mụ cho ngươi tuyển một chút?"
"Hảo...... A."
Lục An An hoàn toàn không cự tuyệt.
Lục mẫu cười cười, đi theo cùng đi phòng.
Lục An An tối hôm qua không gội đầu, này sẽ nghĩ ra môn, còn cố ý chui vào trong phòng tắm giặt sạch cái đầu ra tới, Lục mẫu nhìn, trong lòng chua lòm, nhưng lại cảm thấy vui mừng.
Hiện tại nữ nhi trưởng thành, cũng nguyện ý cùng bọn họ thân cận, nên cao hứng.
Lục An An động tác thực mau, tẩy xong đầu lúc sau, Lục mẫu xem nàng: "Muốn hoá trang sao?"
Lục An An chớp hạ đôi mắt: "Có thể hay không quá khoa trương?"
"Sẽ không."
Lục mẫu nghiêm trang nói: "Ngươi phải nhớ kỹ ngươi hiện tại là nữ nghệ sĩ, ra cửa đều phải hoá trang, sẽ không sợ đại gia chụp đến ngươi khó coi ảnh chụp?"
"......"
Lời này nói rất có đạo lý, Lục An An không chút do dự ngồi đi bàn trang điểm bên kia.
Nàng sẽ hoá trang, nhưng chính là lười.
Hơn nữa hiện tại làn da càng thêm dưỡng đến hảo, mặc dù là tố nhan cũng trắng nõn xinh đẹp, cho nên liền càng lười.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình