Hai người nhìn nhau giây lát, Lục An An tu quẫn không thôi.
Thịnh Hành câu môi dưới, nhưng thật ra không nói thêm nữa cái gì.
"Lúc này đây chụp cái gì? Khó sao?"
Lục An An lắc đầu: "Còn hảo, chính là mệt, còn có tưởng về nhà."
Thịnh Hành hiểu rõ: "Ân còn có đâu." Lục An An ghé mắt xem hắn, chớp chớp mắt nhỏ giọng nói: "Còn có chính là tưởng ngươi a."
"......"
Thịnh Hành một đốn, không nhịn cười lên.
Hắn duỗi tay nhéo nhéo Lục An An mặt, sủng nịch lại ôn nhu.
Hai người chính dạo, Lục An An di động vang lên.
Lục An An thân mình cứng đờ, đây là nàng cấp Lục Duyên thiết trí đặc thù tiếng chuông.
Thịnh Hành nhìn nàng biểu tình liền biết là ai.
"Tiếp đi."
"...... Ân."
Lục An An chuyển được.
Lục Duyên này sẽ tuy rằng tìm Lâm Nhược Tinh đi, nhưng này cũng không gây trở ngại hắn quan tâm Lục An An.
"An An, ăn cơm sao?"
"Sớm ăn xong rồi."
Lục An An đứng ở tại chỗ không nhúc nhích: "Ca, ngươi cho ta gọi điện thoại làm gì đâu?"
Lục Duyên nghe nàng lời này, ngạnh trụ: "...... Không có việc gì không thể cho ngươi gọi điện thoại?"
"Không phải."
Lục Duyên ngạo kiều hừ một tiếng: "Buổi tối ăn cái gì?"
"Ăn thật nhiều."
Lục An An nói sang chuyện khác: "Ca ngươi chừng nào thì trở về?"
Lục Duyên: "Ngày mai, hôm nay không ở nhà?"
"A?"
Lục An An nháy mắt chột dạ.
"Không có a."
Nàng ánh mắt lung tung hoảng, không dám nhìn Thịnh Hành, cũng không dám chính diện trả lời Lục Duyên vấn đề: "Ta ở nhà a, bất quá cũng đi ra ngoài một chút."
Nghe vậy, Lục Duyên chưa nói cái gì.
Hắn dặn dò vài tiếng: "Sớm một chút nghỉ ngơi, khoá cửa ngủ trước nhớ rõ nhìn xem, khóa kỹ."
"Đã biết."
Lục Duyên dừng một chút, tổng cảm thấy Lục An An hôm nay ngoan kỳ cục. Nhưng này sẽ cũng không đi nghĩ nhiều.
"Hảo, không có việc gì, liền hỏi một chút ngươi có phải hay không an toàn."
"......"
Lục An An dở khóc dở cười: "Ta khẳng định là an toàn."
Nàng nói: "Ca ngươi yên tâm đi."
"Ân."
Treo điện thoại sau, Lục An An nhẹ nhàng thở ra.
Thịnh Hành xem nàng khẩn trương bộ dáng, cười khẽ thanh: "Như vậy sợ Lục Duyên?"
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình