Lục An An đứng ở cửa nhìn trong phòng bếp người, đột nhiên có loại chính mình không thể giúp bất luận cái gì vội cảm giác.
Thịnh Hành hiện tại vô luận là xắt rau vẫn là mặt khác động tác, đều so với phía trước thuần thục rất nhiều.
Lục An An nhìn, thật sâu hoài nghi Thịnh Hành có phải hay không khi nào đi luyện qua.
Nàng nhìn chằm chằm nhìn sẽ: "Thịnh lão sư, muốn hỗ trợ sao?"
"Không cần."
Lục An An "Nga" thanh, nhìn hắn: "Ngươi có phải hay không khi nào đi học quá a?"
Thịnh Hành bật cười, quay đầu lại nhìn nàng: "Không có."
Lục An An chỉ vào nói: "Ngươi như thế nào tiến bộ nhanh như vậy, cảm giác mới bao lâu không gặp, ngươi trù nghệ đã phi thường hảo."
Nghe lời này, Thịnh Hành còn rất vui vẻ.
Hắn cười thanh: "Thật sự?"
"Thật sự."
"Kia đợi lát nữa nếm thử cấp Thịnh lão sư hảo hảo lời bình một chút."
"Hảo."
Thịnh Hành làm đồ ăn không nhiều lắm, liền ba cái.
Hai người ăn vừa vặn tốt.
Lục An An nhìn trước mắt đồ ăn, không nhịn xuống lấy ra di động chụp cái ảnh chụp.
Chụp xong sau, vừa lúc đối với Thịnh Hành mang cười ánh mắt.
"Ta liền tưởng lưu cái kỷ niệm."
Thịnh Hành ứng thanh: "Tùy tiện chụp."
Lục An An nhấp môi cười.
"Mau nếm thử xem, là Thịnh lão sư làm ăn ngon vẫn là ngươi ca làm ăn ngon."
Lục An An cầm chiếc đũa tay một đốn, "A" thanh nhìn hắn.
"Này...... Như thế nào đối lập?"
Thịnh Hành bình tĩnh hỏi: "Ngươi ca chưa cho ngươi đã làm cơm?"
Lục An An: "...... Đã làm."
Ở idol trước mặt, Lục An An đại đa số thời điểm là không có gì điểm mấu chốt.
Nàng mặt không đổi sắc nói: "Nhưng ta quên vốn là mùi vị như thế nào rồi, ấn tượng không khắc sâu."
Thịnh Hành đột nhiên cười: "Như vậy a."
Lục An An chột dạ, ánh mắt mơ hồ: "Ân."
Nàng kẹp đồ ăn nếm khẩu, đôi mắt đều sáng lên.
"Ăn ngon!"
Lục An An hưng phấn mà nhìn Thịnh Hành: "Phi thường ăn ngon."
Thịnh Hành nhướng mày: "Hống ta?"
"Không có."
Lục An An giơ hai ngón tay đầu: "Ta thề với trời, là thật sự siêu cấp ăn ngon."
Thịnh Hành mỉm cười, chụp hạ nàng đầu: "Vậy ngươi ăn, ta cho ngươi thịnh chén canh."
Nói, người lại vào phòng bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình