Lục An An tắm rửa xong ra tới thời điểm, Lục Duyên đối nàng đã không như vậy lãnh đạm.
"Ca. Ngươi đi tắm rửa đi."
Lục Duyên xem nàng: "Ân, ngươi đi về trước nghỉ ngơi."
"Ta muốn đi vẽ tranh có thể chứ?"
Lục Duyên điểm phía dưới: "Đi thôi."
Lục An An hiểu rõ, ôm chính mình bàn vẽ đi hẻo lánh một chút vị trí, bên này đều là tiết mục tổ người, cũng không lo lắng có cái gì ngoài ý muốn.
Bất quá nàng không nghĩ tới, chính mình quá khứ thời điểm, Hạ Uyển Nhiên ở bên kia gọi điện thoại.
Lục An An nhìn đến người lúc sau, yên lặng hướng bên cạnh đi qua một chút, nghe lén là không tốt lắm.
Nàng ngước mắt nhìn bầu trời ngôi sao, nàng tưởng, An An khẳng định là trong đó một viên, chính nhìn nàng cùng Lục Duyên.
Nàng liền tính là đi rồi, cũng nhất định sẽ bảo hộ nàng người nhà.
Nghĩ, Lục An An cười cười.
Nàng sẽ thay thế nàng, hỗ trợ đem trong nhà người đều bảo hộ tốt.
Nàng mới vừa mở ra bàn vẽ, Hạ Uyển Nhiên liền đã đi tới.
"An An, ngươi ở bên này làm cái gì?"
Lục An An chỉ chỉ nói: "Ngôi sao quá đẹp, tưởng vẽ tranh."
Nghe vậy, Hạ Uyển Nhiên nhìn hạ nàng bàn vẽ, nhàn nhạt nói: "Không nghĩ tới An An còn sẽ vẽ tranh."
Lục An An gật đầu, cười nói: "Chính mình tùy tiện học hạ."
Hạ Uyển Nhiên nhìn chằm chằm nàng này trương tuổi trẻ khuôn mặt nhìn, đôi mắt lóe lóe, cuối cùng vẫn là không nhịn xuống hỏi: "An An ngươi cùng Thịnh Hành rất quen thuộc sao?"
Lục An An cầm bút tay một đốn, suy tư sẽ nói: "Cũng không phải rất quen thuộc, Thịnh lão sư đối ai đều không tồi, ta cũng là bởi vì ta ca nguyên nhân nhận thức hắn."
Hạ Uyển Nhiên tưởng cũng là.
Nhưng nàng tổng cảm thấy nơi nào quái quái, kỳ thật từ trước đoạn thời gian Thịnh Hành ném xuống đoàn phim người đi bệnh viện kia sẽ bắt đầu, nàng liền cảm thấy không đúng lắm.
Nhưng trong vòng đều đang nói, kỳ thật là bởi vì Lục Duyên nguyên nhân, Thịnh Hành mới đi.
Nhưng Hạ Uyển Nhiên hiểu biết đến, Thịnh Hành cùng Lục Duyên quan hệ không có như vậy hảo, nhưng muốn nói là bởi vì Lục An An, nàng lại cảm thấy không có khả năng.
Thịnh Hành không phải loại người này.
Thịnh Hành cũng không có khả năng thích như vậy một cái tiểu cô nương.
Dựa theo nàng đối Thịnh Hành hiểu biết, hắn từ trước đến nay là lãnh lãnh đạm đạm, sẽ không có như vậy cực nóng cảm tình.
Nhưng chính là nói không lên tình huống như thế nào, chính là không đúng lắm, nghĩ như thế nào đều có nói không thông địa phương, nhưng trong lúc nhất thời đi, Hạ Uyển Nhiên cũng không biết rốt cuộc là nơi nào nói không thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình