Nhưng vô luận có thể hay không, cái này tổng nghệ giống như đô kỵ hổ khó hạ vô pháp cự tuyệt.
Thịnh Hành cúi đầu nhìn trong lòng ngực người, đối với Lục An An ánh mắt kia...... Trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói điểm cái gì.
Lục An An chớp mắt to, hỏi nhiều câu: "Có thể sao?"
Thịnh Hành thuận tay loát hạ nàng tóc: "Đến nga thời điểm lại nói."
Lục An An: "......"
Hai người phát sóng trực tiếp tự nhiên lên hot search, không có bất luận cái gì ngoài ý muốn.
Lục An An xoát một hồi Weibo, fans chụp hình ra tới rất nhiều hai người tiểu hỗ động, nhìn...... Xác xác thật thật còn rất ngọt ngào.
Đương nhiên, trên thực tế bọn họ càng ngọt ngào.
......
*
Phát sóng trực tiếp sau, quả nhiên Đường Nghi cấp Lục An An gọi điện thoại.
"Thật không cự tuyệt?"
Lục An An nhìn các võng hữu lời bình, nghĩ nghĩ nói: "Không cự tuyệt đi, ta cùng Thịnh Hành thương lượng một chút, liền tiếp cái này tổng nghệ."
Đường Nghi: "Hành, tổng nghệ bắt đầu quay ở một tháng lúc sau, tạm thời không nóng nảy, người còn không có hoàn toàn định ra tới, ta đây đem ngươi một tháng sau công tác đều bài khai."
Nàng nói: "Bọn họ bên này là một vòng một lần thu, một lần liên tục phát sóng trực tiếp thu hai ngày, liền cuối tuần hai ngày."
Lục An An hiểu rõ: "Này như thế nào cùng mặt khác không giống nhau?"
Đường Nghi cười: "Như thế nào có thể giống nhau, đây là luyến ái tiểu tổng nghệ, nhân gia cũng không thượng tinh, nếu thỉnh đến các ngươi, đương nhiên muốn lớn nhất lợi dụng."
Nghe vậy, Lục An An nở nụ cười: "Hảo, Thịnh Hành bên kia không thành vấn đề là được."
"Thịnh Hành có hay không vấn đề không nên ngươi hỏi sao?"
Lục An An: "Còn muốn xem du ca đi?"
"Cũng đúng."
Cùng Đường Nghi liêu xong sau, Lục An An quay đầu liền cùng Thịnh Hành thảo luận lên.
Kỳ thật đối sắp muốn tới tổng nghệ, hai người còn xem như có chút chờ mong.
Tổng nghệ cứ như vậy định ra tới, Đường Nghi bên kia xử lý cũng thực mau.
Không mấy ngày, Lục An An cùng Thịnh Hành liền xác định muốn tham gia cái này tổng nghệ.
Xác định sau, Lục An An cùng Thịnh Hành đem sự tình cấp vứt tới rồi sau đầu, Lục An An bắt đầu vội luận văn tốt nghiệp cùng nàng tiểu vai phụ suất diễn.
Tiểu vai phụ suất diễn không nhiều lắm, cũng liền một tuần thời gian, chụp xong sau, Lục An An lại tiến hành rồi tiếp theo trình độ bận rộn.
Đường Nghi ở này đó sự tình thượng, cho nàng an bài thực thỏa đáng.
Duy nhất không tốt lắm chính là...... Công tác phong phú, bạn trai đã lâu không gặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình