Lần này, sửng sốt không chỉ là Lận Chi Hòe, còn có một chúng nhân viên công tác.
Nói thật, nếu chỉ là mặt sau như vậy một câu, mọi người đều sẽ miên man bất định, Lục lão sư người a!!
Đây là cỡ nào che chở người một câu.
Nhưng hơn nữa phía trước kia một câu "Người hầu nữ nhi" đại gia liền đầy đầu dấu chấm hỏi.
Này rốt cuộc là cái gì ma tính phát triển.
Lục An An hay là thật là Lục lão sư gia người hầu nữ nhi?!
Không đến mức đi.
Tuy rằng tham gia siêu cấp thần tượng thời điểm nàng xác thật không bị tuôn ra cái gì lợi hại gia thế ra tới, nhưng nhìn cũng không thế nào thảm a.
Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, đại gia lại cảm thấy giống như cũng là nga.
Khó trách lúc ấy cha mẹ đều không có vào nhà quay chụp, khó trách chỉ là đứng ở nhà ở bên ngoài, nguyên lai là người hầu a, khó trách không hảo vào nhà quay chụp.
Không đến một giờ, đoàn phim liền có bao nhiêu cái phiên bản tiểu chuyện xưa ra tới.
Lục An An cười hết sức vui mừng, ghé vào trên bàn run rẩy.
Lục Duyên khinh phiêu phiêu mà liếc nàng mắt: "Ngươi này nhân vật sắm vai còn tính toán sắm vai tới khi nào?"
Lục An An chớp chớp mắt, nhỏ giọng nói: "Còn tính toán vẫn luôn diễn đi xuống có thể chứ?"
Lục Duyên nghẹn lại.
Lục An An khóe môi thượng kiều, thiển thanh nói: "Ca, ngươi nhìn đến Lận Chi Hòe cuối cùng đi cái kia sắc mặt không có."
Lục Duyên ứng thanh: "Sau đó đâu?"
Lục An An trầm mặc một lát: "Không có sau đó, liền cảm thấy vui vẻ."
Nghĩ đến nàng cái kia thần sắc, nàng liền cao hứng.
Hơn nữa nàng idol nói chuyện thời điểm, thật sự quá khí phách!!
Khí phách đến làm Lục An An không thể không lại lần nữa đối Thịnh Hành tỏ vẻ khâm phục cùng thích.
Lục Duyên nhìn nàng trong mắt mạo ngôi sao liền biết là chuyện như thế nào, hắn tạm dừng hạ, lạnh nhạt nói: "Ngươi bình tĩnh một chút."
"...... Nga."
Lục An An cười: "Ta liền không."
Lục Duyên: "......"
Nàng quay đầu nhìn về phía một khác sườn, thiển vừa nói: "Thịnh Hành hôm nay còn có mấy tràng diễn a?"
"Như thế nào?"
Lục An An trầm tư sẽ, lắc đầu: "Không như thế nào, ta đợi lát nữa liền phải về nhà, còn không có cùng Thịnh lão sư nói hai câu lời nói đâu."
Nghe vậy, Lục Duyên trong lòng pha hụt hẫng.
Hắn nhìn mắt Lục An An thần sắc, an tĩnh một lát nói: "Hôm nay có thể trễ chút trở về."
"Cái gì?"
Lục Duyên nói: "Trễ chút trở về, làm ngươi cùng ngươi idol nhiều lời hai câu lời nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romantizmnguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình