Lục An An không nói lời nào, Thịnh Hành cũng đại khái biết nàng ý tứ.
Nói như thế nào đâu.
Thịnh Hành cao trung thời điểm xác thật không ý tưởng yêu đương, kia sẽ say mê với học tập, đến đại học thời điểm, hắn bị tinh thăm khai quật ra tới, báo danh tham gia thi đấu, sau đó xuất đạo.
Ban đầu thời điểm, Thịnh Hành ở những người khác trong mắt chính là không có gì bối cảnh một người, hắn cũng không muốn vận dụng chính mình gia cái gì bối cảnh.
Mới xuất đạo ký hợp đồng, tự nhiên là không cho phép yêu đương.
Có rất nhiều người sẽ trộm nói, nhưng kia sẽ Thịnh Hành là thật sự vội, căn bản không có thời gian.
Hắn không phải chuyên môn học cái này, phải tốn phí thời gian so người khác nhiều rất nhiều.
Thịnh Hành là cái loại này đối cái gì đều có điểm hứng thú, nhưng rồi lại đều là có thể có có thể không.
Mặc dù là ca hát, ban đầu cũng là như thế.
Sau lại diễn kịch, hắn tìm được rồi điểm hứng thú, tổng cảm thấy nghiên cứu một cái lại một cái nhân vật ra tới rất có ý tứ, liền đắm chìm ở trong đó.
Lại sau lại, càng ngày càng nổi danh.
Nhưng nhàn rỗi thời gian cũng không có, Thịnh Hành cũng không gặp được thích người, dần dà, tự nhiên liền không yêu đương.
Cũng không phải vì cái gì đặc biệt nguyên nhân.
Đơn thuần không thích người, cùng không gặp được tưởng yêu đương người mà thôi.
Không có khác.
Hiện tại nghe Lục An An này kinh ngạc nói, Thịnh Hành không khỏi hoài nghi một chút chính mình.
Không yêu đương...... Như vậy không bình thường?
"Ngươi có phải hay không suy nghĩ mặt khác lung tung rối loạn?"
Lục An An lập tức cảnh giác: "Ta không có! Ta tuyệt đối không có, Thịnh Hành ngươi nhưng đừng nói bừa."
Thịnh Hành: "......"
Hắn nghe Lục An An này cãi lại nói, buồn cười: "Thật là ta nói bừa?"
Lục An An: "......"
Này khẳng định không thể thừa nhận không phải nói bừa a.
Nàng tròng mắt xoay chuyển, rầm rì thanh: "Vậy ngươi hiện tại như thế nào liền yêu đương đâu?"
Thịnh Hành không nhịn cười: "Thật muốn ta nói như vậy trắng ra?"
Lục An An: "Ân."
Thịnh Hành câu môi dưới: "Thích ngươi."
Lục An An vui vẻ.
Nàng nhấp môi nở nụ cười: "Hảo đi, kia cái này đáp án miễn cưỡng tiếp thu."
Thịnh Hành: "Không hiếu kỳ mặt khác?"
Lục An An nghĩ nghĩ: "Tò mò a, xem ngươi muốn nói nhiều ít, mụ mụ ngươi...... Thật là làm châu báu thiết kế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình