52: Lục An An, ngươi là ốc sên sao?

4 0 0
                                    

Không chỉ là Lục An An ngây ngẩn cả người, phòng phát sóng trực tiếp cùng mặt khác hai vị khách quý cũng đều ngây dại.

Ngô Duyệt há miệng thở dốc, trừng lớn mắt thấy đột nhiên xuất hiện Thịnh Hành, nửa ngày không phát ra một chữ.

Ngô Trạch Vũ cũng rõ ràng sửng sốt, nhưng hắn là nhanh nhất phản ứng lại đây, vội vàng hô thanh: "Hành ca."

Thịnh Hành gật đầu, "Ngươi hảo."

Hắn ngước mắt, nhìn còn thất thần tiểu cô nương, cười thanh: "Lục đồng học?"

Lục An An chớp chớp mắt, lúng ta lúng túng nói: "Ta xuất hiện ảo giác?"

Chung quanh nhân viên công tác nghe, không nhịn cười.

Thịnh Hành cũng cười thanh: "Có thể là."

Lục An An: "......"

Phòng phát sóng trực tiếp hoàn toàn tạc.

Thịnh Hành thế nhưng xuất hiện, hay là hắn là đệ nhất kỳ đặc mời khách quý??

Đại gia đầy đầu nghi hoặc.

【 a a a a a a a ca ca!!! 】

【 ngọa tào ngọa tào!! Thịnh Hành thế nhưng xuất hiện ở cái này trong tiết mục?! Hắn là cái này tiết mục đệ nhất kỳ đặc mời khách quý sao?? Này mẹ nó quá cường đại đi!! 】

【 ngọa tào vì cái gì phía trước không có bất luận cái gì tin tức truyền ra tới a a a a a a. 】

【 mụ mụ nha, Thịnh Hành lại thượng tổng nghệ, ta quả thực điên rồi a. 】

【 ông trời nhất định nghe được ta hứa nguyện, làm Thịnh Hành đóng phim trong lúc nhiều ra tới lộ mặt, ca ca quá soái a. 】

【 ô ô ô ô kích động khóc! 】

【 không ai cảm thấy Thịnh Hành cùng Lục An An nói câu nói kia quá liêu sao! Ca ca muốn ăn cá sao, ta đi làm cho ngươi ăn a. 】

【 ca ca xem ta xem ta. 】

Thịnh Hành vừa xuất hiện, điên cuồng không chỉ là phòng phát sóng trực tiếp, liền hot search cũng trước tiên an bài thượng.

Vô số nhìn đến hot search fans dũng mãnh vào, một lát công phu, liền đem phòng phát sóng trực tiếp xem nhân số cấp nhấc lên nhiệt triều, đến nào đó cao điểm.

Lục An An phục hồi tinh thần lại, trên mặt vui mừng thấy được.

"Thịnh...... Thịnh lão sư."

"Ân." Thịnh Hành cong môi nhìn nàng: "Như thế nào, không quen biết ta?"

"Không có."

Lục An An cắn cắn môi, kích động không thôi: "Chính là không nghĩ tới sẽ ở chỗ này gặp được ngươi."

Hoàn hoàn toàn toàn ra ngoài Lục An An ngoài ý liệu. Tuy rằng nàng đang xem trên mạng tin tức thời điểm, xác xác thật thật có truyền lưu nói Thịnh Hành là nghĩ mời khách quý, nhưng nghĩ mời không nhất định sẽ đến, chỉ là một cái niệm tưởng mà thôi.

Lục An An lúc ấy nhìn đến thời điểm, cũng là thật sự không cảm thấy Thịnh Hành sẽ đến.

Hắn ở đóng phim, hơn nữa là điện ảnh, liền võng đều không thế nào thượng, như thế nào sẽ ra tới thượng tổng nghệ.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ