53: Trà gừng

4 0 0
                                    

Hai người không tiếng động đối diện, nhiếp ảnh gia cùng phòng phát sóng trực tiếp người xem đột nhiên hưng phấn.

Đây là muốn cãi nhau?!

Sinh thời thế nhưng có thể nhìn đến Thịnh Hành cùng người cãi nhau?!

Muốn nói đi, phòng phát sóng trực tiếp fans khả năng đều là giả phấn, thế nhưng chờ mong Thịnh Hành cùng người cãi nhau.

Nhưng fans không thể không nói tình huống này thật sự khó gặp.

Thịnh Hành rất ít tham gia tổng nghệ, đại bộ phận thời gian đều là đóng phim, ngẫu nhiên có thương diễn hoạt động sẽ ra tới, đối mặt phỏng vấn cũng thực trung quy trung củ, người lãnh lãnh đạm đạm, hiếm khi có cảm xúc lộ ra ngoài thời điểm.

Mặc dù có, cũng ít.

Ở màn ảnh trước mặt, hắn sẽ phi thường tốt đi khống chế chính mình cảm xúc, giống như là TV kênh giống nhau, hắn sẽ vẫn luôn cố định ở Bản Tin Thời Sự chuyên mục, tuyệt đối không nhảy ra cái này vòng.

Này vẫn là đầu một hồi, nhìn đến hắn ở có màn ảnh địa phương hung nhân.

Tuy rằng cũng coi như không thượng là hung, nhưng thật sự có thực rõ ràng cảm xúc dao động.

Liền ở đại gia chờ mong Thịnh Hành lại lần nữa răn dạy người thời điểm, hắn lẳng lặng nhìn chằm chằm Lục An An nhìn hai mắt, gọn gàng xoay người, hướng nhà gỗ nhỏ bên kia đi.

Mọi người:???

Lục An An cũng rõ ràng sửng sốt, không hiểu được Thịnh Hành này cảm xúc biến hóa.

Nàng nhìn mắt kính đầu, nghĩ nghĩ nói: "Thịnh lão sư khẳng định là đói bụng, ta muốn chạy nhanh trở về."

Người xem:......

Không, ngươi Thịnh lão sư không phải ý tứ này.

Vô luận có phải hay không, Lục An An đều so nàng ban đầu đi càng nhanh.

Không một hồi hai người liền về tới nhà gỗ nhỏ, đi vào, Thịnh Hành đã ở cửa chờ nàng.

"Đi thay đổi này thân quần áo, sau đó đi tắm rửa." "Chính là ta còn muốn......"

Nấu cơm hai chữ còn chưa nói xuất khẩu, Thịnh Hành híp híp mắt nhìn nàng: "Bọn họ sẽ không nấu cơm?"

Lục An An nuốt hạ nước miếng, mơ hồ giống như sờ đến Thịnh Hành vì cái gì tức giận nguyên nhân.

Nàng tạm dừng hạ, vừa định muốn nói lời nói, Liễu Mộng Đình từ trong phòng đi ra, nhìn về phía hai người: "An An, ngươi đi làm cái gì?"

"Vớt cá."

Liễu Mộng Đình nhíu nhíu mày: "Lạnh hay không a, mau đi tắm rửa thay quần áo."

"Các ngươi không đói bụng sao?"

Liễu Mộng Đình không tán đồng mà nhìn nàng mắt: "Đói, nhưng chúng ta có thể chờ, ngươi nhanh lên đi tắm rửa, đừng bị cảm."

"...... Hảo."

Nói xong, Lục An An nhìn mắt Thịnh Hành.

Thịnh Hành thần sắc lãnh đạm: "Còn không mau đi?"

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ