136 lần đầu tiên yêu đương?

1 0 0
                                    

Phía trước, Lục Duyên liền cùng Lục An An nhắc tới quá, Thịnh Hành cũng không đơn giản, không phải thân phận bối cảnh phổ phổ thông thông cái loại này người, hắn nhiều năm như vậy có thể ở trong vòng như vậy chỉ lo thân mình, bối cảnh nhất định sẽ không kém.

Càng quan trọng là, Thịnh Hành cùng ôn tư năm đám người quan hệ còn đều thực hảo.

Lục An An kia sẽ là tin tưởng, nhưng nàng cũng trước nay không hỏi qua, Thịnh Hành rốt cuộc là cái gì bóng dáng, rốt cuộc nhiều lợi hại gì đó.

Nàng thích Thịnh Hành, sùng bái Thịnh Hành, cùng Thịnh Hành ở bên nhau, lại không phải vì hắn bối cảnh.

Lại sau lại, Thịnh Hành không đề cập tới, Lục An An cũng không có khả năng sẽ thực chủ động đi hỏi, kia quá xấu hổ, cũng quá không cho người thích ứng. Cho nên này vấn đề, liền như vậy gác lại đi xuống.

Lần trước Thịnh Hành nói người trong nhà đều ở nước ngoài thời điểm, Lục An An tò mò ước chừng hai giây, nhưng vẫn là thực thông minh không hỏi nhiều. Hắn tưởng nói thời điểm, đến thời gian tự nhiên sẽ nói.

Lục An An không phải cái loại này sẽ đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế người, đương nhiên, là tại đây loại sự tình thượng sẽ không.

Đến bây giờ nhìn tin tức tiêu đề, Lục An An không thể không tò mò lên.

Nàng click mở trên mạng tin nóng.

Từ hai người luyến ái quan hệ cho hấp thụ ánh sáng đến bây giờ, hai người thật là cùng nhau lên hot search, lại thay phiên treo ở hot search thượng.

Các võng hữu mới vừa tiếp thu xong hai người ở bên nhau sự tình, lại lại lần nữa tới đồng dạng kính bạo tin tức.

Thịnh Hành thân phận bối cảnh.

Kỳ thật từ nhập vòng đến bây giờ, tò mò Thịnh Hành thân phận bối cảnh không chỉ là Lục An An một cái, còn có rất nhiều người.

Rất nhiều Thịnh Hành đồng hành, ăn dưa quần chúng từ từ, đối Thịnh lão sư thân phận đều phá lệ tò mò.

Hắn xác xác thật thật từ xuất đạo đến nay đều không có cái gì tai tiếng, có người nói nhà hắn khai công ty, cũng có người nói chỉ là tiểu gia đình, Thịnh Hành bảo hộ thực hảo mà thôi.

Nhưng hắn chưa bao giờ làm người trong nhà cho hấp thụ ánh sáng quá.

Này tiêu đề vừa ra tới, mọi người đều ra tới ăn dưa.

Sôi nổi tỏ vẻ tò mò.

Lục An An click mở, nhìn đến chính là một cái bác chủ chụp một trương ảnh chụp, Thịnh Hành cùng một cái khí chất ưu nhã nữ nhân đứng chung một chỗ, hẳn là vừa qua khỏi xong năm kia sẽ chụp.

Hắn ăn mặc tu thân áo khoác, trường thân ngọc lập, khí chất độc đáo.

Một bên nữ nhân ưu nhã trí thức, trên mặt treo cười, cùng hắn nói chuyện.

Hai người đứng chung một chỗ, cái gì cũng không làm, chính là xinh đẹp phong cảnh tuyến.

Hơn nữa ảnh chụp không chỉ có là một trương, còn có hai người cùng nhau ăn cơm, cùng nhau uống cà phê.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ