Lục An An cùng Thịnh Hành là ở một cái Lễ Tình Nhân đi lãnh chứng.
Hai người tuy rằng điệu thấp, nhưng vẫn là bị nhân viên công tác nhận ra tới, thả trước tiên tin nóng, làm hai người thượng hot search.
Đến lúc này, Lục An An giống như còn thật là một tay tốt nghiệp chiếu...... Cách nửa năm sau lại một tay giấy hôn thú.
Nàng đại khái là giới giải trí sớm nhất hôn nữ nghệ sĩ.
Muốn hỏi Lục An An kết hôn sau cùng kết hôn trước có cái gì khác nhau nói, đại khái là không có.
Bắt được giấy hôn thú đêm đó, Lục An An cùng Thịnh Hành nguyên bản là tính toán thỉnh bằng hữu ăn cơm, nhưng bởi vì ngày đặc thù, có đối tượng không đối tượng đều có ước, hai người cũng nghĩ tới đơn độc tiểu nhật tử, liền tính toán chọn ngày lại thỉnh.
Về đến nhà thời điểm, Lục An An hứng thú bừng bừng mà nhìn Thịnh Hành.
Thịnh Hành cúi đầu nhìn nàng: "Làm sao vậy?"
Lục An An cười, ôm hắn cổ nói: "Chúng ta thật sự kết hôn lạp?"
Thịnh Hành cong cong môi, nhéo nàng mặt ứng thanh: "Không tin?"
"Cảm thấy có điểm không chân thật."
Nghe vậy, Thịnh Hành giơ giơ lên mi.
Hắn cúi đầu, ánh mắt sáng quắc nhìn Lục An An, hầu kết lăn lăn hỏi: "Kia cho ngươi điểm chân thật cảm?"
"A...... Cái gì?"
Lục An An kinh ngạc ngẩng đầu.
Vừa nhấc đầu, nam nhân liền cúi đầu hôn xuống dưới.
Thịnh Hành ước chừng là cố ý, một chút cũng tịch thu gắng sức nói cùng niệm tưởng, một đường đi xuống hôn môi.
Lục An An vừa định nhắc nhở người này này sẽ là ban ngày ban mặt, hắn không biết từ chỗ nào tìm được rồi điều khiển từ xa, đem bức màn toàn khép lại.
Trong lúc nhất thời, trong phòng khách lâm vào hắc ám.
Lục An An ưm thanh, than nhẹ thanh từ bên miệng chảy ra, uyển chuyển động lòng người.
Thịnh Hành dùng hành động nói cho nàng, cái gì kêu hôn sau chân thật cảm.
Ước chừng là...... Mới vừa lãnh xong chứng, người này tâm tình cũng thực hảo, lược hiện kích động đè nặng Lục An An lăn lộn một lần lại một lần.
Chờ kết thúc thời điểm, Lục An An nằm ở trên giường, một ngón tay đều không nghĩ động.
Thịnh Hành từ phòng tắm ra tới, cúi đầu hôn hôn má nàng: "Mệt nhọc?"
"Ân."
Lục An An tự giác hướng trong lòng ngực hắn tìm thoải mái vị trí, "Ngươi như thế nào......"
Thịnh Hành cùng nàng đối diện.
Lục An An nghẹn hạ, nhỏ giọng nói thầm: "Ngươi hôm nay thực vui vẻ?"
Thịnh Hành cười: "Ân."
Hắn hôn lòng kẻ dưới này người, thấp giọng nói: "Phi thường vui vẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình