Chương 18: Trên thế giới này, vĩnh viễn là cường giả nói chuyện

2 0 0
                                    

Nháy mắt, mọi người thậm chí với màn ảnh đều dừng ở trên người nàng.

Bởi vì hot search sự tình, nàng bản thân liền bị chịu chú ý, tiết mục tổ cũng đem càng nhiều lực chú ý đặt ở trên người nàng.

Rõ ràng trước hai kỳ Lục An An còn không có cái gì màn ảnh, lần này, màn ảnh cùng chú ý độ đột nhiên liền nhiều.

Đạo diễn biết cái gì mới là tốt nhất, cho nên cũng là cố ý làm cố bạch bọn họ vài vị đạo sư nhiều cue nàng.

Lục An An mộng bức vài giây, hơi hơi hé miệng hỏi: "Cố lão sư......"

Cố bạch tò mò: "Làm sao vậy?"

"Ngài nhất định phải biết đáp án sao?"

Cố bạch: "...... Đương nhiên."

Hắn ngạnh chống: "Là ai a?"

Tiếng nói vừa dứt, bên cạnh lại lần nữa vang lên tiếng thét chói tai.

Lục An An ngước mắt vừa thấy, là Thịnh Hành tới.

Nam nhân đĩnh bạt thân ảnh xuất hiện ở cửa, thanh tuyển câu nhân, phá lệ dẫn nhân chú mục.

"A a a a a thịnh lão sư tới!"

"Ô ô ô là thịnh lão sư a."

"Thiên nột, thịnh lão sư đuổi kịp Tu La tràng lạp!"

Cố bạch quay đầu nhìn lại, vui vẻ.

"Thịnh lão sư mau tới, làm an an tuyển một tuyển, nàng yêu nhất ai."

Thịnh Hành tiểu biên độ nhướng mày, nhìn Lục An An. Tiếp thu đến idol đánh giá ánh mắt, Lục An An cơ tim tắc nghẽn vài giây, kia chuẩn bị tốt nói đột nhiên liền nói không ra khẩu.

"An an?"

"Như vậy khó lựa chọn sao?"

Cố bạch cười: "Nếu là khó lựa chọn, kia cố lão sư không vì khó ngươi."

Thịnh Hành đột nhiên ra tiếng: "Ta cũng rất muốn biết."

Thường thiến ở Lục An An bên cạnh nhẫn cười.

Rõ ràng không nên cười, nhưng chính là nhịn không được.

Lục An An nghẹn nghẹn, không chút do dự nói: "Cố lão sư, ngài này vấn đề không khó trả lời."

Nàng cười khanh khách mà: "Ta yêu nhất ta idol a."

Cố bạch: "......"

Hắn ngạnh hạ, nhìn trước mặt xinh đẹp nữ hài tử.

Lục An An nghiêm túc nói: "Vô luận là vị nào lão sư tương đối, đều so bất quá ta idol."

Liễu mộng đình bật cười: "An an ngươi ngày hôm qua còn nói chỉ cần ca ca đổi mau, không có bi thương chỉ có ái."

Lục An An phản bác: "Nhưng ca ca còn không có luyến ái, ta tạm thời không đổi."

Cố bạch: "Ngươi idol là ai?"

Lục An An không hé răng.

Lận chi hòe cũng nhịn không được hùng hổ doạ người: "An an idol là ai? Nếu không liền nói cho một chút đại gia đi."

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ