23: "Không cần, ta tới giải quyết."

2 0 0
                                    


Lục An An ngẩn ra, kinh ngạc mà nhìn về phía Thịnh Hành.

Thịnh Hành cúi đầu chỉ điểm hai câu: "Hai câu này thoạt nhìn rất có ý cảnh, các ngươi ca khúc muốn phối hợp nhạc cụ sao?"

Lục An An gật đầu: "Có cái này ý tưởng?"

"Phối hợp cái gì nhạc cụ?"

Thịnh Hành đứng dậy, đi đến một đài dương cầm trước mặt ngồi xuống: "Dương cầm vẫn là mặt khác?"

"Tình ca phối hợp dương cầm càng tốt đi."

Thịnh Hành gật đầu, suy tư một lát sau, đem Lục An An kia phân cầm qua đi.

Nói sủng phấn cũng không phải, chỉ là so sánh mà nói, Lục An An đích xác thật còn rất thượng được mặt bàn.

Tốt xấu cũng là chính quy tốt nghiệp đại học sinh viên, lại lẫn vào phấn vòng nhiều năm, Lục An An cầu vồng thí một chuỗi một chuỗi không nói, phía trước phát Thịnh Hành ảnh chụp đánh bảng gì đó thời điểm, cũng tổng có thể có kim câu nhảy ra tới.

Viết một bài hát đối nàng tới nói, không phải rất khó.

Tình ca không khó viết.

Các nàng tổ có năm người, năm người kết hợp ở bên nhau, đó là một đầu không tồi ca khúc.

Lục An An các nàng này một tổ, rất hài hòa.

Thịnh Hành chỉ đạo một lát, còn chưa nói xong, Hà Hiểu Sương liền từ một khác sườn chạy tới.

"Thịnh lão sư, chúng ta tới."

Thịnh Hành ngước mắt, ánh mắt đạm mạc mà nhìn mắt nàng.

Liền như vậy một chút, Hà Hiểu Sương đột nhiên bị kinh tới rồi.

Nàng mím môi, hậu tri hậu giác nói: "Thực xin lỗi...... Chúng ta đợi lát nữa lại đến."

Thịnh Hành: "Ân."

Hà Hiểu Sương sắc mặt đổi đổi, lúc này mới lại về tới bên kia.

Lục An An nhìn, đột nhiên liền tiêu tan.

Giống như idol...... Vẫn là khá tốt.

Ô ô ô hôm nay vẫn là không thoát phấn.

Thường Thiến cảm thụ được nàng cảm xúc biến hóa, ghé vào nàng bả vai nhẫn cười.

Lục An An chụp hạ nàng.

Không một hồi, Thịnh Hành cho các nàng chỉ đạo xong, khiến cho Lục An An các nàng đi mặt khác phòng an tĩnh sáng tác.

Lục An An các nàng cũng hiểu chuyện, hiểu rõ nói: "Kia chờ Thịnh lão sư lại đây tìm chúng ta."

"Đi thôi."

Người đi rồi, Thịnh Hành nhìn về phía Hà Hiểu Sương các nàng này một tổ, đè nặng tiếng nói nói: "Không phải cố ý muốn hung các ngươi, một tổ một tổ luân tới, nhưng là mặt khác tổ ở thảo luận thời điểm, hy vọng các ngươi có thể chờ một chút."

Hà Hiểu Sương tổ thành viên gật gật đầu: "Xin lỗi a Thịnh lão sư."

Thịnh Hành nhìn mắt vị kia nữ sinh: "Nhìn xem các ngươi viết."

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ