75 bị cho hấp thụ ánh sáng

4 0 0
                                    

Chung quanh tất cả đều là fans tiếng thét chói tai cùng tiếng hoan hô.

Không ít người nhìn Lục An An, toan thành chanh tinh.

Nhưng Lục An An không nhúc nhích.

Trần Giai ghé vào nàng bên tai, hỏi thanh: "Có phải hay không không có phương tiện?"

Lục An An còn chưa nói lời nói, người chủ trì liền hỏi: "Có phải hay không không có phương tiện đi lên?"

Người chủ trì cười nói: "Có thể mang khẩu trang, muốn đi lên thử xem sao?"

Nàng nói: "Nếu là không tới nói, cơ hội này liền ――" tương đương với từ bỏ này nửa câu còn chưa nói xuất khẩu, Lục An An đột nhiên đứng lên.

Thịnh Hành cũng phi thường ngoài ý muốn.

Hắn thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Lục An An, một hồi lâu cũng không nhúc nhích.

Bỗng dưng, Thịnh Hành nhìn không nhúc nhích tiểu fans, đột nhiên cười hỏi: "Yêu cầu ta xuống đài mời sao?"

Fans: "A a a a a a a a a a a chúng ta đã chết!!!"

Ca ca ngươi sao lại có thể tốt như vậy!

Lục An An ngước mắt nhìn hắn mắt, lắc lắc đầu. Nàng đè xuống vành nón, hướng bên ngoài đi qua đi.

Không ít fans nhìn nàng, cảm thấy có chút quen mắt, nhưng trong lúc nhất thời lại nghĩ không ra nơi nào quen mắt.

Lục An An lâu lắm không xuất hiện ở đại chúng trước mặt, mọi người đều không sai biệt lắm muốn đem nàng cấp quên mất.

Trừ bỏ chân ái phấn, mặt khác fans tạm thời là thật sự không quá lớn ấn tượng.

Nàng hít sâu một chút, này sẽ cũng có chút không quan tâm.

Tuy rằng khả năng sẽ bị nhận ra tới, nhưng Lục An An thật sự một chút đều không nghĩ đem cơ hội này nhường cho những người khác.

Ta ô ô ô ô cấp Thịnh Hành hệ cà vạt đâu!! Nàng mới không cần hào phóng nhường cho những người khác.

Nàng tưởng hệ.

Lục An An từng bước một, đè nặng chính mình nhảy lên quá mãnh liệt trái tim hướng trên đài đi qua.

Nàng mới vừa đi lên, Thịnh Hành liền đề nghị thanh: "Đưa lưng về phía đại gia đi."

Hắn này tri kỷ hành động, càng là làm fans chịu không nổi.

Ô ô ô ô bị trừu trung fans rốt cuộc là đời trước làm cái gì chuyện tốt a, có thể có loại này vận khí tốt.

Quả thực tuyệt.

Ai không nghĩ muốn giúp ca ca hệ cà vạt đâu.

Thử hỏi ―― ai! Không! Tưởng! Đâu!!

Lục An An lên đài.

Nàng ngước mắt nhìn mắt trước mặt nam nhân, nàng toàn thân trên dưới bao vây kín mít, trừ bỏ một đôi mắt ở ngoài, không có bất cứ thứ gì lộ ra tới.

Kỳ thật nàng cũng không biết, Thịnh Hành là như thế nào nhận ra chính mình.

Lục An An hít sâu một chút.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ