Lục An An sửng sốt, khiếp sợ lại kinh hỉ.
Nàng đời trước cũng tham gia cái này thi đấu, nhưng lúc ấy cũng không có bắt được đệ nhất danh, lúc ấy là một cái khác thi đấu đệ nhất danh, mà cái này là đệ tam danh.
Lúc này đây, Lục An An thay đổi thượng một hồi thiết kế phong cách, bỏ thêm nguyên tố khác ở bên trong.
Nàng nguyên bản cũng không ôm quá lớn hy vọng, nghĩ lấy cái đệ tam danh cũng không tồi, nhưng hoàn toàn không nghĩ tới...... Lúc này đây có thể lấy đệ nhất.
Lục An An: 【 thật vậy chăng? 】
Úc Trúc: 【 ta lừa ngươi làm gì! Chính mình lên mạng Baidu đi. 】
Lục An An nhẫn cười: 【 không phải, chính là cảm thấy kinh ngạc. 】
Úc Trúc: 【 ta mấy ngày nay còn ở nước ngoài, về nước sau chúng ta thấy cái mặt? Tâm sự tác phẩm sự tình như thế nào? 】
Lục An An suy tư hạ, không chút do dự đáp ứng xuống dưới: 【 hảo. 】
Cùng Úc Trúc hàn huyên sau khi, buổi sáng khóa cũng đi qua.
Giữa trưa thời gian, người quá nhiều, đại khái đều là biết nàng hồi trường học đi học tin tức, mới ra phòng học, Lục An An liền chú ý đến không ít người cầm di động ở đối nàng quay chụp.
Nàng nhấp môi dưới, lôi kéo Úy Sơ Hạ trực tiếp trở về ký túc xá.
"Điểm cơm hộp đi."
"Hảo."
Mới vừa nói xong, ký túc xá môn bị người từ bên ngoài đẩy ra.
Úy Sơ Hạ cùng Lục An An cùng nhau quay đầu, một chút không ngoài ý muốn thấy được chung nghe lộ.
Chung nghe lộ tiến vào, ở nhìn đến hai người thời điểm rõ ràng ngẩn ra.
Nàng thần sắc cứng đờ, lược quá hai người vội vã mà vào toilet, lại vội vội vàng vàng mà đi ra ngoài.
Úy Sơ Hạ nhìn mắt, nhỏ giọng nói: "Từ đâu hiểu sương xảy ra chuyện sau, nàng liền vẫn luôn như vậy."
Lục An An gật gật đầu, cũng không quan tâm những việc này.
"Mặc kệ nàng."
Nàng suy tư sẽ, từ cặp sách móc ra một quyển sách ra tới: "Ta trước nhìn xem thư."
"...... Hảo."
Mấy ngày kế tiếp, Lục An An đều thực an tâm mà ở trường học đi học, khóa sau trên cơ bản hồi ký túc xá đọc sách.
Thứ sáu buổi chiều, bọn họ không có tiết học.
Lục An An cùng thả bay điểu giống nhau, ai cũng không rảnh lo, chuông tan học tiếng vang lên liền nắm chặt cặp sách hướng bên ngoài chạy.
Úy Sơ Hạ nhìn nàng bóng dáng, còn tưởng rằng nàng là muốn đi gặp bạn trai đâu.
Này cũng quá gấp không chờ nổi.
Lục An An tự nhiên không phải đi thấy bạn trai, nhưng cùng bạn trai khác biệt cũng không lớn.
Thịnh Hành đối nàng tới nói, so bạn trai còn quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Roman d'amournguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình