Phần Không Tên 147

2 0 0
                                    

Lục An An một chút không khách khí, nhiều hôn đại khái một phút hai phút...... Hai mươi phút.

Từ trong xe xuống dưới thời điểm, hai người trên người đều có điểm năng, gương mặt cũng nóng lên, nhiễm đỏ ửng.

Lục An An liếm liếm môi, liếc mắt Thịnh Hành, lại nhanh chóng đem ánh mắt thu hồi tới.

Thịnh Hành cười, nhéo nhéo nàng lòng bàn tay.

Rõ ràng đều thân quá như vậy nhiều lần, nhưng tiểu cô nương vẫn là thẹn thùng.

Đem Lục An An tự mình đưa đến cửa nhà sau, Thịnh Hành mới xoay người rời đi.

*

Tổng nghệ bắt đầu thu, nhưng ngày thường cũng không cần.

Đường Nghi cấp Lục An An tiếp vai phụ suất diễn, không tính nhiều, đại khái liền nửa tháng có thể chụp xong cái loại này.

Thịnh Hành cũng tiến vào hắn bận rộn trạng thái.

Hắn năm trước chụp một bộ điện ảnh muốn đuổi nghỉ hè đương chiếu, trong khoảng thời gian này đều ở chạy tuyên truyền.

Đến nỗi Lục Duyên cùng Lâm Nhược Tinh, từ thẳng thắn luyến ái lúc sau, Lục An An trên cơ bản là không thấy được nàng ca ca.

Cũng may nàng cũng không luyến ca, ngược lại là thực hy vọng bọn họ hai người hảo hảo yêu đương, tốt nhất là thời thời khắc khắc nị oai tại cùng nhau mới hảo.

Đóng phim khoảng cách, Lục An An còn không quên cùng Thịnh Hành thảo luận chính mình luận văn tốt nghiệp.

Hôm nay, đem luận văn tốt nghiệp giao đi lên sau, Lục An An cảm thấy chính mình một lần nữa được đến giải thoát.

Đường Nghi xem nàng như vậy, dở khóc dở cười.

"Một cái luận văn tốt nghiệp, đem ngươi lăn lộn thành bộ dáng gì?"

Lục An An đỉnh quầng thâm mắt, khổ hề hề nói: "Nghi tỷ ngươi là không biết, hảo khó a."

Đường Nghi: "Ngươi đều làm Thịnh Hành hỗ trợ, có thể có bao nhiêu khó?"

Lục An An: "Kia cũng là ta dùng điều kiện đổi."

Nghe vậy, Đường Nghi sinh ra lòng hiếu kỳ: "Dùng điều kiện gì đổi?"

Lục An An: "......"

Nàng nhắm chặt miệng, mặt không đổi sắc nói: "Cái kia...... Viết luận văn tốt nghiệp, ta tình nguyện nhiều họa mấy trương thiết kế bản thảo."

Nói đến cái này, Đường Nghi cũng tới hứng thú.

Nàng vội vàng nói: "Úc Trúc sinh ý làm thật sự không tồi, hiện tại các ngươi cái kia nhãn hiệu cửa hàng ta nghe không ít bằng hữu nói qua."

Lục An An mắt sáng rực lên: "Thật vậy chăng?"

Đường Nghi gật đầu: "Tự nhiên là thật."

Nàng ở trong vòng nhận thức người nhiều, ngẫu nhiên không mang theo chạm đất An An thời điểm, thực hưởng thụ chính mình hiện tại nhàn nhã sinh hoạt, cùng bằng hữu tụ hội a, cũng hoặc là tham dự hoạt động thời điểm, ngẫu nhiên có thể nghe được người nói đến.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ