107 ngươi cùng Nhược Tinh tỷ cao trung yêu sớm

4 0 0
                                    

Thịnh Hành này một loạt tao thao tác, làm trình thúc trợn mắt há hốc mồm.

Đồng dạng, Hạ Uyển Nhiên mặt càng trắng.

Đến nàng trở về Lý Băng bên kia thời điểm, cũng như cũ không có thể khôi phục lại.

Bọn họ nói chuyện vị trí tương đối với hẻo lánh điểm, Thịnh Hành nói chuyện thời điểm cũng không phải rất lớn thanh, cho nên những người khác vẫn chưa nghe được.

Lý Băng này sẽ còn tưởng rằng bọn họ nói chuyện với nhau thật vui, kết quả rất không tồi, này sẽ nhịn không được hưng phấn nói: "Uyển nhiên, thế nào?"

Nàng nói: "Ta xem ngươi ở bên kia đãi thời gian lâu như vậy, mọi người đều thấy được."

Nàng đè nặng thanh âm nói: "Ta phía trước liền nói quá, Thịnh Hành chỉ là một cái nghệ sĩ, đối trình thúc cái loại này đại nhân vật khẳng định vẫn là sẽ nghe lời."

Hạ Uyển Nhiên không hé răng.

Lý Băng càng thêm cảm thấy chính mình lời nói là trọng điểm, còn muốn tiếp tục nói tiếp thời điểm, Hạ Uyển Nhiên đột nhiên răn dạy thanh: "Được rồi."

Giọng nói của nàng không kiên nhẫn nói: "Ngươi không cảm thấy chính mình thực sảo sao?"

Lý Băng sửng sốt, sắc mặt đỏ lên nhìn nàng, không thể tin được chính mình nghe được cái gì.

"...... Ngươi nói cái gì?"

Nàng hít sâu một chút nhìn Hạ Uyển Nhiên: "Uyển nhiên ngươi ghét bỏ ta sảo?"

Hạ Uyển Nhiên: "Không phải sao?"

Nàng ném ra Lý Băng tay, lãnh đạm nói: "Ta muốn đi bên kia ngồi một hồi, ngươi đừng cùng lại đây."

Lý Băng nhìn nàng đi xa bóng dáng, kia tức giận cũng áp không được.

Nàng nhịn không được đạp tiếp theo sườn ghế dựa, tức giận bất bình nói: "Ngươi cho rằng liền ngươi có tính tình sao?"

Chung quanh người nhìn các nàng tỷ muội hai người này biến động, ánh mắt giao hội, phỏng đoán nhiều đếm không xuể.

......

*

Thịnh Hành chưa nói dối, tuy rằng không đến mức là hống bạn gái, nhưng xác xác thật thật là đi tìm Lục An An đi.

Chỉ là...... Thấy Lục An An, vẫn là có chướng ngại vật.

Lục Duyên nhìn xuất hiện ở chính mình tiểu khu cửa nam nhân, cười lạnh thanh: "Ngươi tới làm gì?"

Thịnh Hành: "Không phải tới tìm ngươi."

Lục Duyên: "......"

Hắn đương nhiên biết người này không phải tới tìm chính mình!!

Hắn ánh mắt cảnh giác mà nhìn Thịnh Hành: "Tới tìm ta muội muội?"

Thịnh Hành: "Ân."

Lục Duyên: "Nga, kia nơi này không chào đón ngươi."

Thịnh Hành nhướng mày: "An An hoan nghênh liền hảo."

Ngụ ý, cũng không cần ngươi hoan nghênh.

Lục Duyên nghẹn lại, thiếu chút nữa không bị hắn cấp khí đến hộc máu.

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ