Trên mạng nháo ồn ào huyên náo.
Lục An An phát xong Weibo sau, xoát sau khi mới kết thúc.
Nàng nhìn Thịnh Hành chuyển phát, cảm thấy kinh ngạc lại mới lạ.
Mà Thịnh Hành fans, tự nhiên cũng là khiếp sợ.
Các nàng trước nay không nghĩ tới, Thịnh Hành có một ngày sẽ tham dự đến loại này cạnh tranh trung.
Nháy mắt, Lục An An ở Thịnh Hành fans trong lòng, từ các nàng cho rằng một cái bình thường tuyển thủ, giới hạn trong cùng ca ca hợp tác quá tuyển thủ biến thành chân chính có tên một người ―― Lục An An.
Rốt cuộc, nàng là từ Thịnh Hành xin đăng ký Weibo lúc sau, cái thứ nhất bởi vì việc tư làm Thịnh Hành chuyển phát người.
Tuy rằng không biết là an bài vẫn là cái gì.
Nhưng tóm lại, ở Thịnh Hành fans đáy lòng, Lục An An là có tên một người.
Trên mạng bắt đầu ở Weibo thượng chửi rủa Hà Hiểu Sương.
Theo sát, không biết là ai động thủ, thậm chí còn có B đại đồng học bắt đầu tin nóng, chỉ ra Hà Hiểu Sương đã từng ở trường học làm.
Nàng xác thật mặt ngoài thực ôn nhu thực thiện lương, nhưng trên thực tế, Hà Hiểu Sương thường xuyên ở sau lưng khi dễ đồng học, bị khi dễ người trên cơ bản cũng không dám hé răng, Hà Hiểu Sương có bối cảnh, lại có rất nhiều người thích, liền tính là nói ra đi, cũng sẽ không có người tin tưởng.
Một ngày xuống dưới, hướng gió hoàn toàn là thay đổi.
Lục An An xoát sẽ Weibo chờ, không một hồi, Tiền ca liền mang theo một người tiến vào.
Là một nữ nhân.
Tiền ca nhìn về phía nàng: "Tới, cho các ngươi giới thiệu một chút."
Hắn nhìn về phía vị kia nữ nhân, thiển thanh nói: "Đây là Lục An An." Nói xong, hắn quay đầu nhìn Lục An An: "Đây là công ty cho ngươi an bài người đại diện ――"
Tên còn chưa nói ra tới, Lục An An liền gật gật đầu, nhìn về phía người tới nói: "Ta nhận thức."
"Ai?" Lục An An hướng tới người nọ cười cười, hô thanh: "Đường Nghi tỷ đúng không?"
Đường Nghi nhướng mày cười, nhìn trước mặt tiểu cô nương gật gật đầu: "Là, thật đúng là nhận thức ta a?"
"Ân."
Đường Nghi là Tinh Diễm trừ bỏ Tiền ca ở ngoài một vị khác vương bài người đại diện. Nàng sở dĩ nhận thức Đường Nghi, là bởi vì Lục Duyên ban đầu xuất đạo thời điểm, là Đường Nghi mang. Sau lại bởi vì cá nhân việc tư, mới đem Lục Duyên chuyển cho Tiền ca.
Bất quá Lục Duyên cùng Đường Nghi còn có tiền ca quan hệ đều phi thường không tồi, không mang Lục Duyên lúc sau, Đường Nghi cũng mang theo mặt khác nghệ sĩ, trên cơ bản là mang một cái hồng một cái loại hình, rất lợi hại rất lợi hại.
Lục An An biết nàng, cũng là vì trước kia truy Thịnh Hành thời điểm, đúng đúng gia cũng là có bao nhiêu phương diện hiểu biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình