130 hy vọng một cái khác An An

1 0 0
                                    

Thịnh Hành tới thời điểm, trong tay dẫn theo không ít đồ vật.

Lục An An khiếp sợ không thôi, kinh ngạc mà nhìn hắn: "Ngươi như thế nào lấy nhiều như vậy đồ vật?"

Thịnh Hành: "Không nhiều lắm."

Hắn nói: "Đều là chút bình thường lễ vật."

Lục An An: "......"

Nàng quay đầu, Lục Duyên từ trong phòng đi ra, nhìn Thịnh Hành thời điểm, đầu một hồi không có ném sắc mặt.

Hắn thần sắc nhàn nhạt, chủ động cầm một cái túi: "Vào đi."

Thịnh Hành mỉm cười: "Cảm tạ."

Lục Duyên liếc hắn mắt, không nói chuyện.

Lục mẫu cùng Lục phụ đối với Thịnh Hành đã đến, tỏ vẻ nhiệt liệt hoan nghênh.

Thịnh Hành theo chân bọn họ chào hỏi qua sau, liền thực bình tĩnh ngồi xuống.

Lục An An ở bên cạnh nhìn mắt, ở Lục Duyên nhìn chăm chú hạ đi qua, sau đó ngồi xuống.

Lục Duyên nhấc lên mí mắt nhìn hai mắt, nhưng thật ra chưa nói cái gì.

"Như thế nào lại đây?"

Lục An An xem hắn, đè nặng thanh âm hỏi: "Ngươi có thể hay không cảm thấy không được tự nhiên a?"

"Sẽ không."

"Thật vậy chăng?"

"Ân."

Thịnh Hành cười khẽ thanh, ghé mắt nhìn nàng: "Thực vui vẻ."

Không có không được tự nhiên, tương phản phá lệ vui vẻ.

Nghe vậy, Lục An An yên tâm.

"Vậy là tốt rồi, ta còn lo lắng ngươi không được tự nhiên đâu."

Thịnh Hành cười khẽ thanh, muốn duỗi tay sờ sờ nàng đầu, nhưng đối diện Lục Duyên ở ngồi, cũng ngượng ngùng lộn xộn, đồng dạng, cũng không dám lộn xộn.

Thịnh Hành nhịn xuống.

Không một hồi, liền tới rồi cơm chiều thời gian, Lục An An gia bữa cơm đoàn viên ăn còn rất sớm.

Ăn cơm thời điểm, sợ làm Thịnh Hành không thoải mái, Lục mẫu phá lệ nhiệt tình, nhiệt tình đến Lục An An đều có điểm nhìn không được, không thể không ra tiếng ngăn cản.

Lục mẫu lúc này mới ngượng ngùng nói: "Xin lỗi a Thịnh Hành, chủ yếu là...... A di có điểm kích động."

Thịnh Hành cười: "Không có việc gì a di, thực bình thường."

Hắn nói: "Ta cũng có chút kích động."

Lục Duyên ở bên cạnh cười thanh.

Lục An An liếc hắn mắt.

Nháy mắt, hai người đều an tĩnh xuống dưới.

Ăn cơm xong lúc sau, Lục mẫu cũng không ngăn cản người trẻ tuổi, cấp Lục An An cùng Lục Duyên, cùng với Thịnh Hành bao lì xì sau, xua xua tay nói: "Đi ra ngoài chơi đi, không cần ở nhà bồi ta."

Thịnh Hành nhìn trong tay bao lì xì, vừa định muốn cự tuyệt, bị Lục An An ngăn lại.

Nàng nhỏ giọng nói: "Ta mẹ cấp sẽ không rất nhiều, giống nhau đều là hình thức đi một chút, cho nên Thịnh lão sư mau nhận lấy đi."

idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ