Lời này ra tới thời điểm, người xem kinh ngạc vài giây, đột nhiên làn đạn bay nhanh xoát lên.
【?????? 】
【?????? 】
【 Lục Duyên đang nói cái gì? Là ta nghe lầm sao? 】
【 ta má ơi!!!!! 】
【 các ngươi lặp lại nghe hai người nói kia hai câu lời nói, Lục An An ―― ta từ nhỏ ở loại địa phương này lớn lên, Lục Duyên ―― ta đem ta muội muội đánh mất, nàng bị lừa bán đến loại này nghèo khó vùng núi gần mười năm. Ta má ơi!! Đây là muốn làm gì? 】
【 thiệt hay giả?! 】
【 a a a a a a ta mẹ nó một cái bạo khóc a, đây là sự tình gì?! 】
......
Lục Duyên nhìn màn ảnh, như cũ là ban đầu cái kia hình ảnh.
Hắn nhìn kinh ngạc nhân viên công tác, chua xót cười: "Có phải hay không rất khó lấy tin tưởng?"
"Đúng vậy."
Lục Duyên mỉm cười: "Không cần kinh ngạc, là sự thật."
Hắn nói: "Kỳ thật ta biết An An vì cái gì tưởng cùng ta tham gia tiết mục, rất nhiều người cũng muốn biết ta cùng An An vì cái gì kỳ thật không có gì ăn ý, rốt cuộc chúng ta không có từ nhỏ sinh hoạt ở bên nhau."
Tiết mục tổ cũng không biết là cố ý vẫn là cố ý.
Lục Duyên độc thoại thời điểm, có cái màn ảnh ở vỗ Lục An An bóng dáng, nàng chính ngẩng đầu nhìn ngôi sao, trong tay cầm bút vẽ, khoảng cách rất xa, nhưng lại phảng phất rất gần.
Lục Duyên nói: "Ta đem nàng đánh mất quá, không có tìm trở về."
Hắn an tĩnh mà nói, không có bất luận kẻ nào tới đánh gãy hắn.
Lục Duyên chua xót cười: "Các ngươi nhất định chưa thấy được nàng phía trước thời điểm ảnh chụp, hiện tại mọi người đều khen nàng lớn lên xinh đẹp, bạch bạch nộn nộn, làn da hảo, đôi mắt có thần."
"Không có."
Lục Duyên bình tĩnh nói: "Vừa mới tìm trở về thời điểm, An An là gầy trơ cả xương bộ dáng, nàng đôi mắt không thần, làn da thô ráp, thậm chí liền tiếng phổ thông đều nói không tiêu chuẩn, nàng không chỉ có bị ta đánh mất mười năm, bị lừa bán tới rồi vùng núi, nàng còn sinh bệnh, vẫn luôn kéo vẫn luôn kéo, không có người cho nàng trị liệu."
......
Lục Duyên nhìn trước mặt đỏ đôi mắt nhân viên công tác, nhẹ giọng nói: "Nói như vậy một đoạn, không phải muốn cho đại gia đồng tình An An."
Hắn nói: "Ta liền tưởng trực diện một chút chính mình nội tâm, rất nhiều người đều nói ta hiện tại giống như yếu đi rất nhiều, xác xác thật thật là."
Lục Duyên cười: "Hiện tại với ta mà nói, muội muội cùng người nhà là hết thảy, ta chỉ nghĩ bọn họ bình an khỏe mạnh, bồi bọn họ."
Nhân viên công tác khóc lóc, ra tiếng: "...... Kia An An, là như thế nào bị bắt cóc?"
"Bởi vì ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình